Tâm sự

Nơi bạn có thể kể câu chuyện của bạn, hay đi tư vấn cho chuyện tình cảm của người khác. Giải trí với những mẩu truyện ngắn, truyện dài, văn thơ, hình hài hước ..v.v

Thường xuyên nứng? Cách để tiết chế ham muốn tình dục

Bạn sẽ không muốn trở thành người thứ 3, đó là vừa không tiết chế được ham muốn tình dục, vừa không tiết chế được đầu óc.

Làm thế nào để trở thành đàn ông thú vị mà không dựa vào ví dày?

Đàn ông kém hấp dẫn trông đợi vào cái gì khi tán gái? Ví tiền. Phải dẫn cô ấy đi ăn ở đâu, mua gì, tặng gì, mai có phải dịp gì để lấy cớ tặng quà không?

Muốn rèn luyện bản lĩnh đàn ông, bạn phải vứt bỏ những đặc điểm này

Đàn ông sống phải có bản lĩnh. Nếu xem những bộ phim tình cảm huyễn hoặc bạn sẽ thấy vai chính toàn là mất người kém cỏi, loser. Nhưng vì một lý do ăn may hay sắp đặt nào đó mà cuối phim lại tán được em hot girl nóng bỏng.

Cách tán gái bằng tư duy khác biệt?

Nếu bạn theo dõi tôi đủ lâu, bạn sẽ biết được rằng tư duy về chinh phục của tôi rất khác biệt so với những người dạy tán gái khác. Mục tiêu của tôi từ trước đến nay, có thể phương pháp sẽ thay đổi, có thể các kỹ năng sẽ linh hoạt hơn. Nhưng sau cùng vẫn là giúp bạn trở thành real man, đàn ông chất, đàn ông thực thụ.

Kiểu đàn ông mà phụ nữ tôn trọng?

Tôn trọng là sự đánh giá đúng mực, coi trọng danh dự, phẩm giá và lợi ích của người khác, thể hiện lối sống văn hóa của mỗi người. Một số người có thể có được sự tôn trọng của các cá nhân bằng cách hỗ trợ người khác hoặc bằng cách đóng các vai trò xã hội quan trọng.

Khi tán gái, thần thái hay những gì bạn nói mới quan trọng?

Chú thích: Thần thái trong bài viết này ám chỉ tới ngôn ngữ cơ thể. Vì đơn giản ở VN, từ đằng trước được dùng phổ biến hơn từ đằng sau. Theo lý thuyết thì ngôn ngữ cơ thể là thứ chiếm 93% hiệu quả trong giao tiếp, trong khi những gì bạn nói chỉ chiếm có 7% thôi. “Quá dễ để so sánh” bạn nghĩ bụng. Nhưng thực tế thì không hoàn toàn như vậy. Giữa lý thuyết và thực tế nó luôn có những khoảng trống cần lấp đầy. Và trong bài viết này tôi muốn nói về

Đừng nói những “từ này” bên cạnh con gái kẻo mất hết điểm

Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ ra những từ bạn không nên nói trước mặt con gái kẻo rất dễ mất điểm. Mất điểm là gì? Đầu tiên trông bạn kém tự tin, tiếp đến bạn giảm hấp dẫn, và sau cùng mục tiêu mất hứng thú với bạn. Hãy tưởng tượng mà xem, bạn đang xuất hiện là một người đàn ông đầy thú vị, đầy cuốn hút. Nhưng chỉ vì mắc phải 4 lỗi dùng từ này mà mục tiêu dần dần mất hứng thú với bạn. Một khi mất hứng thú, bạn sẽ rất khó để

Làm đàn ông lịch sự có được con gái thích không?

Gần đây không hiểu tại sao lại có rất nhiều bạn pm cho tôi, hỏi tôi chung 1 câu hỏi, “Làm đàn ông lịch sự có được con gái thích không?” Họ muốn biết liệu việc họ cư xử lịch thiệp trước con gái là đúng hay sai.

5 thứ hấp dẫn từ đàn ông này có tiền cũng không mua được

Tiền thì đúng là quan trọng thật, tôi cũng chả bao giờ khuyên bạn nên ngừng kiếm tiền cả. Tuy nhiên ngoài tiền ra thì có 5 thứ này bạn cũng nên phát triển để tăng thêm sự hấp dẫn cho mình.

Radio tư vấn tâm sinh lý, chuyện tình cảm qua điện thoại (P1)

Radio tư vấn tâm sinh lý, chuyện tình cảm qua điện thoại (P1)

Tâm sự đêm khuya, tư vấn Tâm lý, giải đáp thắc mắc chuyện tình cảm bởi các chuyên gia trong lĩnh vực. Trò chuyện đêm khuya cùng người lạ.