Cách tán gái bằng tư duy khác biệt?

Nếu bạn theo dõi tôi đủ lâu, bạn sẽ biết được rằng tư duy về chinh phục của tôi rất khác biệt so với những người dạy tán gái khác.

Mục tiêu của tôi từ trước đến nay, có thể phương pháp sẽ thay đổi, có thể các kỹ năng sẽ linh hoạt hơn. Nhưng sau cùng vẫn là giúp bạn trở thành real man, đàn ông chất, đàn ông thực thụ.

Một người đàn ông thành đạt với sự nghiệp, tự chủ về tài chính.

Một người đàn ông với thân hình hấp dẫn mà con gái ai cũng thích.

Một người đàn ông có khả năng chinh phục được nhiều cô gái đẹp.

Lên giường với phụ nữ, đó chỉ đơn giản là điều chắc chắn sẽ đến khi bạn thực sự hấp dẫn. Tôi chỉ không hướng mục đích tới việc đó mà thôi.

Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách thể hiện mình khác biệt trước con gái chỉ bằng tư duy.

Cách tán gái bằng 3 tư duy khác biệt?

1) Tư duy win win và tư duy win lose

Tư duy win lose có nghĩa là bạn chỉ tìm cách LẤY TỪ NGƯỜI KHÁC mà không có ý định chia sẻ hay đóng góp gì cả. Ồ, nhiều người không nghĩ mình đang mắc phải tư duy này khi tán gái đâu. Khi nói chuyện bạn cố gắng moi thật nhiều thông tin.

“Em tên là gì?”

“Em nhà ở đâu?”

“Em làm công việc gì?”

“Lương em có khá không?”

“Em có người yêu chưa?”

Bạn hỏi hỏi hỏi hỏi. Chưa chờ đối phương trả lời xong bạn lại hỏi tiếp. Đó là tư duy win lose mà đa số đàn ông đều mắc phải.

Rồi nhiều n gười thì gặp gái là chỉ muốn gạ chịch với lên giường. Bạn sẵn sàng nói phét, chém gió, hứa hẹn, thề non hẹn biển để mong cô gái đó cởi quần, đạt mục đích. Đó là tư duy win lose.

Còn tư duy win win là gì? Đó là cả 2 bên đều là người thắng. Khi nói chuyện với con gái, tôi thường chỉ tập trung vào 1 điều duy nhất: Good conversation. Một câu chuyện thú vị sẽ là đóng góp từ 2 phía, và dĩ nhiên có kết nối sâu sắc từ tôi và cô ấy.

Còn trong trường hợp nếu tôi muốn ngủ với cô gái đó thì sao? Tôi sẽ làm “một số việc” để khiến cô gái đó khao khát mình. Khi khao khát đủ lớn, thường là họ sẽ “vẽ đường cho hươu chạy” chứ tôi phải làm rất ít. Good conversation, good sex, win win.

Vậy trong trường hợp tôi thất bại để khiến cô ấy khao khát mình thì sao? Đó là chuyện tôi không muốn. Nhưng nếu nó đến thì chúng ta phải bước qua thôi người anh em.

Hãy luôn luôn trang bị tư duy win win khi bên cạnh con gái. Đừng nghĩ mình sẽ lấy cái gì từ họ, mà hãy nghĩ xem mình có thể đóng góp được gì?

2) Tư duy từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong

Tư duy từ trong ra ngoài, có nghĩa bạn lấy mình làm gốc sau đó tìm những thứ phù hợp mà bản thân hứng thú.

Còn tư duy từ ngoài vào trong, có nghĩa bạn sẽ quan sát xung quanh. Sau đó tự điều chỉnh bản thân mình cho phù hợp với người khác.

Chẳng hạn nếu bạn bán camera, bạn sẽ vào từng topic đang có nhu cầu mua camera để giao. Đó gọi là tư duy từ ngoài vào trong.

Ngược lại, tư duy từ trong ra ngoài là bạn sẽ tự tạo 1 topic riêng, viết những lời giới thiệu chau chuốt hơn, hình ảnh bắt mắt hơn, kích thích mua hàng nhiều hơn. Đó là tư duy từ trong ra ngoài.

Một ví dụ khác, khi bạn chinh phục một cô gái. Bạn quan sát giờ cô ta đi học, giờ cô ta về, sở thích, dòng nhạc. Rồi bạn vờ vô tình đến giờ đó, cũng thích dòng nhạc đó, có cùng sở thích đó. Đó là tư duy từ ngoài vào trong.

Mặt khác, nếu bạn tư duy từ trong ra ngoài. Chẳng hạn tính cách bạn thích party, thì bạn lui tới những nơi như bar, pub sẽ dễ tìm thấy những cô gái có chung sở thích như vậy. Tương tự nếu bạn thích đọc sách hay nghe nhạc rap, bạn cũng tìm tới môi trường theo ý mình như vậy.

Cả 2 cách tiếp cận này đều có kết quả. Và đôi khi chúng ta tiếp cận vấn đề theo cả 2 cách. Lời khuyên ở đây là hãy lắng nghe bản thân mình nhiều hơn. Khi bạn thực sự hiểu nó, bạn sẽ biết loại tư duy nào phù hợp với mình hơn.

<> at the Metropolitan Museum of Art on May 5, 2014 in New York City.

3) Tư duy lý thuyết và tư duy thực hành

Trong 3 năm vừa rồi trung bình 1 năm tôi đọc 30-40 quyển sách. Nếu chưa rõ, hãy tham khảo bài viết 5 bài học tôi học được sau khi đọc 50 quyển sách. “Wow, vậy năm nay bạn có định phá kỷ lục những năm trước không, Lai H.?”

Thú thật với bạn, năm nay tôi KHÔNG đọc quyển sách nào.

Những sách mà tôi thích thú đọc, thường là sách kinh doanh, marketing, phụ nữ, phát triển bản thân, sức khỏe, gym. Hiện tại không phải bởi tôi chán đọc sách rồi, mà chỉ bởi tôi thấy rằng bản thân mình đã tích lũy đủ kiến thức và đã đến lúc tôi gặt hái kết quả cho mình rồi.

Nếu bạn chỉ giỏi lý thuyết, điều đó không xấu. Nhưng chỉ tập trung vào lý thuyết thì sẽ không bao giờ có kết quả. Một khi không có kết quả, bạn sẽ buồn bực, đau khổ, mất phương hướng.

Trong khi nếu bạn chỉ tập trung vào thực hành. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm, nhưng phần lớn là kinh nghiệm đau thương. Ngoài ra, bạn sẽ đi chậm hơn nhiều so với những người vừa giỏi lý thuyết vừa giỏi thực hành.

Tôi thực sự rất khâm phục những người làm kinh doanh đời trước. Những người chú người bác đó, họ không có bất cứ một cuốn sách hay cẩm nang chỉ việc nào. Họ chỉ tập trung vào làm làm làm, và sau cùng có được sự nghiệp và tương lai sáng lạn cho con cháu. Đó là điều mà tôi biết rằng mình sẽ không thể đạt được, và tôi sẽ phải mất 20-30 năm để học được một số bài học mà có thể nhanh chóng đọc được trong bất kỳ cuốn sách nào.

Tư duy số 3 cũng là tư duy cuối cùng, đó là bạn phải cân bằng giữa 2 loại tư duy lý thuyết và thực hành. Một khi kết hợp 2 thứ này lại với nhau, bạn sẽ có được những kết quả to lớn và tuyệt vời hơn.

Có nhiều người hài lòng với cảnh F.A dài dài. Có người không để ý tới nhan sắc của phụ nữ. Nhưng nếu bạn không giống như vậy, hãy tham gia cùng chúng tôi. Hãy lựa chọn những miếng ăn ngon nhất. Hãy bên cạnh những người phụ nữ tuyệt vời nhất. Hãy trở thành phiên bản tốt nhất… của chính mình. [Tham gia Học Viện Yêu 4Love] để giải mã phụ nữ ngay.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.