Đừng nói những “từ này” bên cạnh con gái kẻo mất hết điểm

Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ ra những từ bạn không nên nói trước mặt con gái kẻo rất dễ mất điểm. Mất điểm là gì? Đầu tiên trông bạn kém tự tin, tiếp đến bạn giảm hấp dẫn, và sau cùng mục tiêu mất hứng thú với bạn.

Hãy tưởng tượng mà xem, bạn đang xuất hiện là một người đàn ông đầy thú vị, đầy cuốn hút. Nhưng chỉ vì mắc phải 4 lỗi dùng từ này mà mục tiêu dần dần mất hứng thú với bạn. Một khi mất hứng thú, bạn sẽ rất khó để có thể lật lại được tình thế.

Vậy 4 từ mà bạn không nên nói là gì? Trong bài viết này tôi sẽ chỉ ra cho bạn biết.

4 lỗi dùng từ phổ biến của đàn ông khiến con gái mất hứng thú

1) Anh nghĩ là…

“Anh nghĩ là” là một cụm từ bạn nói khi bạn không thực sự chắc chắn về những gì mình nói. Khi bạn cho người khác lời khuyên, hoặc khi bạn đưa ra quan điểm về một sự vật, sự việc nào đó thì đây là cụm từ bạn có thể sử dụng bình thường.

“Anh nghĩ em nên để tóc dài, vì tóc dài thì mặt em trông sẽ xinh hơn.”

Hoặc, “Em nghĩ chị nên tìm việc ở những công ty khác xem. Với năng lực của chị, em tin chị sẽ có nhiều cơ hội ở những môi trường lớn hơn.”

Nhưng sự việc giờ đây sẽ tệ hại hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng cụm từ “Anh nghĩ là” để nói về chính bản thân mình. Chẳng hạn:

“Anh nghĩ là anh muốn theo đuổi em.” Khi nghe như vậy, phụ nữ sẽ nghĩ bạn không nghiêm túc, và không hề có ý định theo đuổi.

“Em nghĩ là em nên nghỉ việc ở công ty này.” Nói như vậy, đồng nghiệp sẽ nghĩ bạn chỉ đang gặp một ngày nặng nề, mệt mỏi, cần nghỉ ngơi thay vì nghỉ việc.

Ví dụ như đọc bài viết ở đây, bạn có bao giờ nghe thấy tôi nói, “Tôi nghĩ là tôi sẽ chỉ cho bạn cách chinh phục phụ nữ.”

Không, tôi không bao giờ nói như vậy. Thay vào đó tôi sẽ nói, “Tôi sẽ chỉ cho bạn chính xác từng bước từng bước để chinh phục một người phụ nữ.”

Nghe tự tin hơn 100 lần, đúng chứ?

2) Có lẽ…

Có lẽ là một cụm từ nước đôi, người nói thường là người đang phân vân, hoặc không thể đưa ra quyết định cho tình huống đó. Bạn sẽ nghe thấy phụ nữ sử dụng cụm từ này rất nhiều.

“Có lẽ tối nay em nên ở nhà dọn dẹp lại vài thứ.” Không, cô ấy muốn bạn rủ đi chơi đó.

Ngôn ngữ của phụ nữ là nước đôi. Họ thường nói như vậy để không phải chủ động. Họ muốn xem ý của bạn như nào trước khi so sánh với ý của bạn và ý chung cho cả 2.

Với đàn ông thì khác, nếu sử dụng cụm từ này thì bạn trông rất kém đàn ông, kém tự tin, và mất đi vẻ hấp dẫn vốn có.

“Có lẽ em sẽ cố gắng thi đỗ đại học.” Ai tin nếu bạn nói như vậy?

“Có lẽ em sẽ ra ngoài kia và bắt chuyện với 5 cô gái 1 ngày.” Tôi sẽ cực kỳ nghi ngờ nếu bạn nói với tôi như vậy, bởi đơn giản nó chỉ là… pussy talk. Đàn ông chúng ta không nói vậy, nhớ nhé!

3) Tùy em

Nếu có trẻ con trong nhà, bạn sẽ thấy cụm từ này được sử dụng đi sử dụng lại rất nhiều lần. Chẳng hạn buổi trưa bạn hỏi.

“Trưa nay ăn gì, pizza hay gà rán?”

Nếu thích ăn pizza thì ngay lập tức chúng sẽ nói pizza. Nhưng nếu lưỡng lự không biết lựa chọn thì thường câu trả lời sẽ là:

“Tùy anh.”

Tùy anh nó chỉ đơn giản là một câu đẩy trách nhiệm cho người còn lại. Đương nhiên phụ nữ họ cũng rất thường làm chuyện này. Chẳng hạn bạn hỏi.

“Em thích đi chơi chỗ này không?”

“Anh biết quán này em có muốn đi không?”

“Em đã thử qua món này chưa?”

Thông thường nếu không quá hào hứng với những gì bạn nói thì cô ấy sẽ trả lời: “Tùy anh.”

Chỉ bởi đơn giản phụ nữ họ không thích quyết định. Họ muốn xem bạn biết món gì ngon, bạn dắt họ đi những đâu, tới những quán như thế nào. Đó là một trong những thứ gây hứng thú với phụ nữ. Bởi như tôi đã nói hàng trăm lần rồi, “Phụ nữ luôn luôn muốn thử thách và phiêu lưu.”

Còn một lý do nữa là bởi phụ nữ cũng không giỏi quyết định. Chỉ có phụ nữ mới chuẩn bị trang phục mất hàng giờ đồng hồ. Họ cầm cái này lên hạ cái kia xuống. Điều này cũng chả có gì khác khi họ trang điểm cả. Hàng giờ đồng hồ!

Vậy nên nếu bạn suốt ngày nói, “Tùy em” phụ nữ sẽ hiểu rằng bạn đang đẩy trách nhiệm quyết định cho họ. Và đối với họ, đó là một sự tra tấn không hề nhẹ.

4) Nói những thứ không chắc chắn

Điều số 4 này thực chất cũng giống như 3 thứ trên thôi, bạn nói những thứ mà người khác nghe xong, cảm thấy những gì bạn nói mơ hồ, thiếu quyết đoán, không chắc chắn.

“Anh có thích công việc này không?”

“Anh cũng không biết nữa.”

“Anh có thích con gái tóc ngắn không?”

“Anh cũng không chắc lắm.”

Đừng nói như vậy. Thà bạn nói yêu hoặc ghét còn hơn mập mờ như vậy. Phụ nữ nói thì mập mờ, nhưng họ lại không thích đàn ông ăn nói mập mờ. Bạn cần phải biết như vậy.

“Anh có thích công việc này không?”

“Anh ghét công việc này. Có biết sao anh ghét không?”

“Anh có thích con gái tóc ngắn không?”

“Anh thích con gái tóc ngắn. Sẽ thích hơn nếu cô ấy mặc áo trắng và chuẩn bị cười với anh.”

Trên đây là 4 cụm từ bạn không nên nói. Tất nhiên đôi khi vô thức bạn vẫn có thể nói, hoặc trong một số tình huống nói vài lần cũng chả sao. Nhưng sẽ rất tệ hại nếu cách dùng từ này trở thành thói quen nói của bạn. Lúc ấy, mục tiêu sẽ nghĩ ngay con người bạn thực sự nước đôi và thiếu chính kiến như vậy.

Nếu thấy bản thân có thể tận dụng được kiến thức chia sẻ phía trên thì chúc mừng bạn. Bạn rất có tố chất để tiến xa hơn trong lĩnh vực hẹn hò. Đừng dừng lại ở những cô nàng 4, 5 điểm. Hãy tiến xa hơn bằng cách học những kỹ thuật “quyền năng” hơn trong sách Giải mã bí ẩn phái đẹp. Tất cả các góc cạnh và ngóc ngách của chinh phục sẽ được thảo luận chi tiết hơn ở bộ sách best seller này.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.