Kiểu đàn ông mà phụ nữ tôn trọng?

Nhớ rằng, phụ nữ sẽ không thích bạn hay lên giường với bạn… Trừ khi họ tôn trọng bạn.

Khác với đàn ông, chúng ta có thể lên giường với một cô gái sau… nửa giây gặp mặt. Còn phụ nữ, họ chỉ lên giường với người mà họ có kết nối, tôn trọng.

Tôn trọng là sự đánh giá đúng mực, coi trọng danh dự, phẩm giá và lợi ích của người khác, thể hiện lối sống văn hóa của mỗi người. Một số người có thể có được sự tôn trọng của các cá nhân bằng cách hỗ trợ người khác hoặc bằng cách đóng các vai trò xã hội quan trọng. Wikipedia

Vậy đâu là kiểu đàn ông mà phụ nữ sẽ tôn trọng. Trong bài viết này tôi sẽ chỉ ra cho bạn biết.

3 kiểu đàn ông mà phụ nữ tôn trọng

1) Phụ nữ tôn trọng đàn ông trung thực

Nếu chỉ có 1 từ để mô tả đàn ông ngày nay, đó chắc chắn phải là: “Phông bạt”.

Mở Facebook ra bạn thấy ngoài kia ai cũng giống như giàu có lắm, thành công lắm, tài giỏi lắm.

Họ làm màu, tạo ra những tấm phông bạt thật hào nhoáng. Chợt nhìn lại bản thân, bạn thấy sao mình thật mờ nhạt, kém xa người ta.

Nhưng ẩn chứa đằng sau là những sự thật tởm lợn, khắm thối. Ngoài đời đẹp trai xinh gái, lên mạng xã hội phô trương. Nhưng bố mẹ thì để cho đầu gấu đến nhà hành hạ tinh thần từng ngày một.

Khoác trên mình vài bộ vest, nói ra những câu chuyện thành công bịa đặt, cốt là để tìm cách lừa người.

Phụ nữ ngoài tai, mắt, mũi như đàn ông thì họ còn có một thứ khác phát triển hơn hẳn, đó chính là giác quan. Họ đánh hơi được rất nhanh ai trung thực, ai phông bạt. Và nhớ rằng, chỉ có kiểu đàn ông số 1 là họ tôn trọng.

Ở độ tuổi 33 như tôi, nhiều đàn ông nghĩ rằng đó là một điểm bất lợi. Trước mặt là một cô gái trẻ, họ thường nói dối về độ tuổi của mình. “Anh á, 25.”

Rồi tệ hơn, họ bắt đầu cư xử như một anh chàng 25 tuổi. Cố thể hiện mình trẻ, làm ra vẻ mình cũng thích những thứ mà những cô gái trẻ thích. Đó là một sai lầm tệ hại.

Phụ nữ người ta thích đàn ông lớn tuổi là bởi bạn trưởng thành, nhiều kinh nghiệm. Bạn từng có kinh nghiệm làm những công việc gì, xây được bao nhiêu business, đi những đâu, có những trải nghiệm gì… Bạn là ông vua, bạn mời cô gái đó vào thế giới của mình. Chứ không phải ngược lại, bạn lon ton chạy vào thế giới của cô ấy như một chú cún vâng lời.

Tôi sẽ không đi quá xa vào chủ đề này. Nhưng điều đầu tiên bạn cần phải biết, phụ nữ sẽ luôn luôn tôn trọng đàn ông trung thực. Bất kể bạn thừa biết rằng cô gái đó có gì đó đang che dấu mình.

2) Phụ nữ tôn trọng đàn ông không thể điều khiển

Kiểu đàn ông số 2 mà phụ nữ sẽ tôn trọng, đó là kiểu đàn ông mà họ không thể điều khiển.

Phụ nữ khi vào mối quan hệ, theo một cách nào đó họ sẽ biến bạn thành một kẻ phục tùng mà tôi không có ý nói là nô lệ.

Tại sao lại có chuyện này?

Bởi vì phụ nữ họ enjoy quá trình này rất nhiều. Đó là cách phụ nữ có được khao khát và tình yêu.

Phụ nữ họ rất thích cái lý thuyết, đó là người đàn ông của mình bên ngoài mạnh mẽ, kiên gan, dũng mãnh như thế nào. Nhưng bên cạnh họ vẫn có thể yếu đuối, dựa vào vai để họ vỗ về.

Hay người đàn ông của họ dù cho bên ngoài là người quan trọng hay công to việc lớn thế nào. Nhưng vẫn phải coi họ là số 1, quan trọng hơn bất cứ thứ gì ngoài kia.

Trong sách Giải mã bí ẩn phái đẹp, tôi có nói rằng phụ nữ thích sắp xếp lại mọi thứ, và đàn ông chính là thứ họ sắp xếp đầu tiên. Phải nói tôi từng nếm trải rất nhiều cay đắng để rút ra cho bạn 1 bài học: Khi mà phụ nữ đã thay đổi được bạn hoàn toàn. Từ một người đàn ông để trở thành một kẻ phục tùng. Lúc đó họ bắt đầu chán bạn và mất dần tôn trọng với bạn.

Mặt khác, phụ nữ họ sẽ tôn trọng những người đàn ông mà họ không thể điều khiển, có khả năng nhận biết ranh giới vấn đề. Tôi không thể nhớ được chính xác hành vi hay những việc mình làm để kể ra ví dụ. Nhưng có một ví dụ như này cách đây vài tháng. Bối cảnh là đang ăn thì khát nước:

“Anh lấy nước đi.” Cô ấy nhìn tôi và nói với giọng điệu có phần hơi ra lệnh.

Tôi thấy có gì đó sai sai. Sực người, tôi nhìn cô ấy khoảng 2 giây. Sau đó gọi nhân viên phục vụ ra bàn. “Lấy nước đi em.”

Nhân viên phục vụ mắt chữ A mồm chữ O không hiểu. (It’s very fun to see his reaction) “Dạ, anh chị muốn gọi nước gì ạ?”

Tôi quay sang giọng nhỏ nhẹ, “Em uống gì thì gọi người ta.”

“Cho chị blah blah blah…”

Nếu cô ấy hỏi, “Em bảo anh gọi nước cơ mà” thì tôi sẽ nói rằng, “Đó là cách em gọi nhân viên phục vụ, không phải anh.” Nhưng may thay phụ nữ họ hiểu tính tôi nên nhìn nhận vấn đề rất nhanh, và lần sau nếu muốn nhờ tôi làm gì đó cô ấy sẽ phải nói sao cho dễ nghe hơn.

Mọi tình huống trong mối quan hệ có khi nó chỉ nhỏ như vậy thôi, nhưng cách bạn thể hiện vai trò của mình thì lại rất lớn.

Tôi không quan tâm phụ nữ có thích điều đó không. Có thể họ thích, có thể họ ghét hay chê tôi khó tính. Nhưng đoán xem, phụ nữ sẽ tôn trọng bạn hơn khi bạn nhận biết được những điều như vậy.

3) Phụ nữ tôn trọng đàn ông không đánh giá

phat trien ban than

Tôi biết không đánh giá là điều thực sự khó với đàn ông thiếu hoặc không có kinh nghiệm với phụ nữ.

Với họ, phụ nữ là những chuẩn chung được mô tả ở đâu đó như những clip troll, chủ tịch, hay gold digger.

Chẳng hạn đây là lần đầu lên giường, bạn thì là lần đầu tiên nhưng cô ấy thì không phải. Lúc này, trong đầu hiển nhiên bạn sẽ suy nghĩ cô ấy có rên như vậy với người khác không, cô ấy có khẩu dâm với đàn ông khác không, cô ấy ngủ với bao nhiêu người trước khi đến với mình.

Đàn ông chỉ ít đánh giá phụ nữ hơn khi họ có nhiều trải nghiệm với phụ nữ hơn.

Bởi chưa chắc một cô gái ăn mặc sexy đã dễ lên giường với bạn.

Chưa chắc một cô gái kín đáo đã ít cuồng nhiệt.

Chưa chắc một cô gái trông ngây thơ mà chuyện đó cũng ngây thơ.

Phụ nữ tôn trọng đàn ông không đánh giá. Một khi bạn đánh giá họ, họ sẽ ngay lập tức tỏ ý thiếu tôn trọng và coi rằng thu hút của bạn bằng KHÔNG.

Thay vào đó, bạn hãy trải nghiệm thật nhiều, lấp đầy cuộc sống của mình với nhiều màu sắc hơn. Tôi luôn tâm niệm rằng mình sẽ không đánh giá phụ nữ. Họ có hình xăm, tôi cũng có hình xăm. Họ ngủ với nhiều người, tôi cũng ngủ với nhiều người. Họ có quá khứ bi đát, tôi cũng vậy, không hơn!

Nếu cái đầu bạn đánh giá và bạn không thích, thì tốt nhất không nên chinh phục những cô gái như vậy.

Nhưng mặt khác, nếu bạn thích cô gái đó. Bạn phải chấp nhận sự thật. Sự thật là chả có gì thay đổi được quá khứ cả.

Hãy nhớ điều số 3. Để một cô gái thích bạn, tôn trọng bạn, hay muốn lên giường với bạn. Đừng đánh giá cô ta!

Không ai chỉ cho bạn biết những kiến thức như vậy. Không ai đủ nhiệt huyết và chân thành để chia sẻ những kiến thức đó cho bạn. Nhưng nếu bạn tin tưởng tôi, hãy để tôi chia sẻ những kiến thức quan trọng hơn. Hãy để tôi giúp bạn chinh phục nửa kia dễ dàng hơn qua [Giải mã bí ẩn phái đẹp]. Bộ sách best seller về hẹn hò số 1 tại Việt Nam.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.