5 thứ hấp dẫn từ đàn ông này có tiền cũng không mua được


“Chỉ có đàn ông bất tài mới suốt ngày chê đàn bà thực dụng.”

Còn theo phiên bản remix, tôi gọi: “Chỉ có đàn ông chim mốc mới chê đàn bà hám tiền.”

Từ lúc làm Youtube, gần như ngày nào tôi cũng đọc được bình luận như vậy và thực sự thấy mệt mỏi. Thay vì tìm cách thay đổi, cải thiện tư duy, thay đổi cuộc sống. Đám này chỉ ra rả mãi cái câu “Con gái hám tiền”, “Con gái thực dụng”, “Con gái ham vật chất” mãi không chán.

Tôi thì chả mấy quan tâm người khác nghĩ gì. Họ nghĩ con gái hám tiền thì đó là việc của họ, họ chim mốc cả đời thì cũng kệ họ. Nhưng nếu cố ý kéo suy nghĩ độc giả của tôi xuống thì tôi phải chiến đấu đến cùng.

Đàn ông nếu ai thông minh thì thông minh vượt bậc, nhưng nếu ai ngu thì cũng ngu thượng hạng. Làm trong lĩnh vực này giúp tôi có cơ hội tiếp xúc rất nhiều đàn ông. Những người bị đào mỏ tôi cũng từng gặp, và chính họ cũng không mất niềm tin như đám chim mốc đó. Để tôi nói cho bạn biết vì sao? Đầu tiên họ nhận trách nhiệm về mình, họ đã để cô gái đó vượt giới hạn,  họ đã quá dễ dãi và chưa có chuẩn mực của một người đàn ông giá trị cao. Một số người cao thượng sẽ thầm cảm ơn cô gái đó đã cho họ bài học. Một số người thì vẫn còn giận, nhưng họ không mất niềm tin.

Trong khi những người mất niềm tin vào phụ nữ. Đó phần lớn đều là những dạng điển hình này: Trai tân, chim mốc, ít tiếp xúc với con gái, nói chuyện bằng tay chứ không phải bằng mồm, bất lực, tuyệt vọng, không có khả năng tán gái, thù ghét cuộc sống…

Đoán xem, đám này càng ngày càng đông và hung hãn hơn, bởi vì sao? Bởi vì họ không giải quyết vấn đề quan trọng của đời mình.

Như tôi đã nói rồi, là đàn ông thì 2 thứ quan trọng nhất bạn cần phải giải quyết: 1) Phụ nữ, và 2) Tiền bạc. Nếu yếu 1 trong 2, cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ không hạnh phúc.

Tiền thì đúng là quan trọng thật, tôi cũng chả bao giờ khuyên bạn nên ngừng kiếm tiền cả. Tuy nhiên ngoài tiền ra thì có 5 thứ này bạn cũng nên phát triển để tăng thêm sự hấp dẫn cho mình.

1) Cải thiện thêm khả năng dẫn dắt

Khả năng dẫn dắt là thứ rất quan trọng. Không chỉ đơn giản là bạn phải tính toán xem nên rủ cô ấy đi đâu, làm những gì, kế hoạch a, b, c ra sao? Vào trong mối quan hệ, nếu không dẫn dắt bạn sẽ bị dẫn dắt ngược. Lúc ấy vai trò của bạn trong quan hệ sẽ ngày càng giống với giới tính ngược lại. Điều tệ hại là, thậm chí bạn còn không hề hay biết.

Nếu có cơ hội, tôi muốn bạn hãy quan sát đàn ông trong mối quan hệ. Khi có câu hỏi nào đặt ra cho cả đôi, hãy nhận biết xem ai là người quay sang nhìn người còn lại? Nếu trong hầu hết các trường hợp mà người đàn ông nhìn bạn gái của mình và chờ cô ta trả lời. Đừng nhầm đó là người đàn ông tôn trọng phụ nữ, đó là người đàn ông bị dẫn dắt bởi một người phụ nữ.

2) Ngừng đánh giá

Nhớ những ngày đầu tiên đi tập Gym, vì quá yếu nên tôi phải tập Gym bằng tạ dumbell. Tôi biết tôi yếu rồi, nhưng văng vẳng bên tai thấy mấy người to hơn tôi chút dèm pha với nhau.

“Tập chân mà tập 10kg thế kia thì đời đ** nào mới khá được.”

Thực sự cay! Đến bây giờ tôi vẫn không quên được lời đánh giá của mấy người đó về mình.

Những lời bạn nói ra với người khác có thể bạn chả nghĩ gì, nhưng với người khác có khi họ mang những chữ đó theo cả đời. Là một người đàn ông hấp dẫn, đừng nói những lời cay đắng như vậy với phụ nữ.

Tưởng tượng tôi là một thằng đàn ông không bị chi phối bởi cảm xúc mà câu nói đó còn khiến tôi nhớ đến bây giờ. Nếu là phụ nữ, có thể những đánh giá không hay của bạn còn đi theo họ và hủy hoại hết cả tuổi thanh xuân của họ.

3) Để là đàn ông hấp dẫn, bạn phải làm chủ được cảm xúc của mình

Trong bộ phim yêu thích của tôi Danh sách Shchindler,  có phân đoạn khi Schindler cố thuyết phục Goeth đừng giết người Do Thái tùy tiện: “Quyền lực là khi chúng ta có mọi lý do để giết, nhưng chúng ta không làm. Đó là sức mạnh!”

Thực ra đó cũng là nhánh khác của việc kiểm soát cảm xúc. Khi chúng ta có đủ lý do để tức giận, mất kiểm soát, nhưng chúng ta không tức giận, không mất kiểm soát. Đó chính là sức mạnh.

Đàn ông mà kiểm soát được cảm xúc, đó là phần quà tươi đẹp cho người phụ nữ bên cạnh.

4) Lắng nghe cảm xúc của phụ nữ

Đây là lần đầu tiên bạn đến muộn, vậy mà cô ấy nói: “Sao anh lúc nào cũng đến muộn thế, để em phải chờ rõ lâu.”

Bạn thậm chí còn trả để tâm tới cảm xúc, bạn chỉ quan tâm tới những gì cô ấy nói, “Ơ, đây là lần đầu tiên anh đến muộn mà.”

Lúc này cô ấy bắt đầu to tiếng hơn: “Lần đầu cái gì, anh không biết đứng ở đây lâu mỏi chân thế nào à?”

Bạn bắt đầu không giữ được bình tĩnh: “Em bị làm sao đấy, chờ muộn tý thì có làm sao? Bao nhiêu lần anh cũng chờ em rồi còn gì?”

“Thôi anh về luôn đi.”

Bạn nghĩ bụng, “Đúng là bọn con gái lắm chuyện, có chờ tý mà cũng làm loạn cả lên.”

Ví dụ này có quen không? Về logic thì bạn không sai, đúng là bạn mới đến muộn 1 lần thật, tôi xin làm chứng cho bạn luôn. Có điều bạn mắc cái sai lầm ở đây, đó là không biết lắng nghe cảm xúc của phụ nữ.

Trong khóa học Giải mã thực chiến phái đẹp sắp tới, tôi sẽ dạy bạn cách đọc thái độ và cảm xúc của phụ nữ trong một nốt nhạc. Thực chiến mà bạn không nắm được kỹ năng này thì coi như vô dụng, mục tiêu sẽ không rung động trước bạn.

Lắng nghe cảm xúc của phụ nữ là điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng cần làm để trở nên hấp dẫn hơn. Chứ đừng như anh chàng ở ví dụ trên tôi vừa kể.

5) Một phần vs toàn bộ

Bạn có bao giờ nghe thấy tôi nói, “Hãy biến phụ nữ thành toàn bộ cuộc sống của bạn chưa?”

Chưa!

Tôi chỉ nói rằng, “Hãy biến phụ nữ thành một phần cuộc sống của bạn.”

Khi bạn ra sức khám phá cuộc sống này, cô ấy muốn đồng hành cùng bạn.

Nhưng khi bạn ngừng khám phá cuộc sống, thay vào đó dành toàn bộ thời gian để khám phá cô ấy thì, đó là lúc phụ nữ chán bạn nhất.

Món ăn ngon là món ăn chỉ dừng ở mức vừa đủ hoặc thậm chí là thiếu. Chứ bào ngư vi cá nhưng nhai đi nhai lại suốt ngày thì… nó còn dở hơn đồ ăn bằng hạt cho chó.

Nhớ nhé, chỉ dành một phần cuộc sống của bạn cho phụ nữ chứ không phải tất cả. Bởi vì đó là cách nhanh nhất để bạn rơi vào con đường quỵ lụy, đỉa đói mà tôi vẫn thường nhắc bạn đừng dính dáng vào.

Không ai chỉ cho bạn biết những kiến thức như vậy. Không ai đủ nhiệt huyết và chân thành để chia sẻ những kiến thức đó cho bạn. Nhưng nếu bạn tin tưởng tôi, hãy để tôi chia sẻ những kiến thức quan trọng hơn. Hãy để tôi giúp bạn chinh phục nửa kia dễ dàng hơn qua Giải mã bí ẩn phái đẹp. Bộ sách best seller về hẹn hò số 1 tại Việt Nam.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.