Nhắn tin với con gái nhiều, nhưng ai cũng dính phải 4 ảo tưởng đầy mơ mộng này

Bạn là công cụ của app hẹn hò hay app hẹn hò là công cụ cho bạn? Tôi chọn điều số 2 và đoán rằng bạn cũng vậy. Tuy nhiên nếu nhắn tin mà không thoát khỏi những ảo tưởng này, bạn sẽ mãi mãi trở thành công cụ để app hẹn hò làm tiền thôi.

Trong bài viết này tôi sẽ nói tới 4 ảo tưởng của đàn ông khi nhắn tin với con gái. Nếu không thoát ra được cơn ảo này, tất cả công sức nhắn tin của bạn chỉ đổ xuống sông xuống biển.

4 ảo tưởng của đàn ông khi nhắn tin với con gái

1) Nghĩ rằng nhắn tin chỉ là tin nhắn

Ảo tưởng số 1, bạn nghĩ rằng nhắn tin với con gái TẤT CẢ chỉ xoay quanh tin nhắn của bạn. SAI SAI và SAI… Thời nhắn tin Yahoo, SMS hay Ola kết thúc từ 10 năm trước rồi. Thời đó tôi nhắn tin làm quen, gửi webcam và hẹn hò. DONE!

Còn bây giờ nhắn tin với con gái nó không chỉ xoay quanh tin nhắn của bạn, mà còn liên quan đến profile của bạn nữa. Đó là cách bạn chụp ảnh, thời trang của bạn, mức độ quan trọng của bạn được thể hiện qua các bức ảnh.

Trên mạng, phụ nữ sẽ đánh giá con người, tính cách, vị trí xã hội của bạn bằng hình ảnh của bạn trước. Rồi sau đó qua tin nhắn, họ mới khám phá tiếp con người bạn. Nông cạn quá đúng không? Nhưng đó là sự thật.

Nếu như nói về mức độ quan trọng. Profile của bạn chiếm 50% hoặc thậm chí là 60% tầm quan trọng, số còn lại mới là tin nhắn.

Đàn ông thường mắc phải sai lầm. Thay vì 5 điểm ngoài đời bạn chụp ảnh sao cho thành 8 điểm thì ngược lại. Từ 8 điểm bên ngoài thì trên ảnh bạn chỉ đạt được có 5 điểm. Và đó là lý do tại sao mỗi tin nhắn mà bạn gửi thường bị lọt khe và phải già thêm mấy tuổi nữa mục tiêu mới phản hồi lại.

KHUYÊN ĐỌC:  9 dấu hiệu cô ấy không thích bạn, cố gắng tiếp tục cũng vô ích

2) Nghĩ rằng nhắn 1-2 câu thật hay là con gái xiêu lòng

Ảo tưởng nhắn tin với con gái số 2, đó là bạn nghĩ chỉ cần nhắn 1-2 câu thật hay là con gái sẽ rung động và đổ rạp như chuối ư???

– ẢO ẢO, quá ẢO.

Nhắn tin với con gái là một quy trình. Chẳng hạn trong Giải mã thực chiến tin nhắn, tôi sẽ chỉ cho bạn biết sơ đồ từng bước để một real man phải nhắn tin như thế nào. Trong một quy trình khép kín đó, bạn sẽ phải làm rất nhiều việc. Từ cách bạn gây dựng sự thú vị, rồi thì dò ý định, rồi thì vượt qua shit test, rồi thì tạo tin tưởng kết nối.

Còn nếu bạn nhắn 1-2 câu mà con gái đổ thì chắc chắn đầu dây bên kia phải là một thằng cha hói đầu râu ria xồm xoàm hoặc phò phạch kiếm chác. Thế nên đừng ảo tưởng nhé.

Ảo tưởng khi nhắn tin với con gái
Ảo tưởng khi nhắn tin với con gái

3) Nhắn tin với cô gái nào cũng giống nhau?

Ảo tưởng nhắn tin với con gái số 3, bạn nghĩ rằng nhắn tin với cô gái nào cũng giống nhau. Chỉ cần 1 phương pháp áp dụng cho tất cả.

Ấu trĩ. Qua cách nói chuyện, bạn phải phán đoán được cô gái đó tính cách thế nào, vị trí xã hội của cô ấy ở đâu? Ví dụ thế này cho bạn dễ hiểu nhé, trong 8 kiểu tính cách của phụ nữ sẽ có cô gái cống hiến hoặc hướng nội và hướng ngoại cho dễ hiểu.

Một cô gái hướng ngoại rất thích trêu đùa, nhắn tin thường rất nhiệt, trả lời nhiều dòng cùng lúc, thích chuyển qua chuyển lại nhiều chủ đề. Nhưng nếu bạn áp dụng cách đó với một cô gái hướng nội thì sẽ là thảm họa. Một cô gái hướng nội, nếu câu đùa đó quá mạnh có thể cô ta trằn trọc suy nghĩ hết đêm cũng không hết tức. Tương tự, nếu chuyển qua chuyển lại chủ đề như đánh tennis thì việc kết nối và xây dựng tin tưởng với cô gái đó dừng lại ở con số 0.

4) Đọc tin nhắn của con gái bằng mắt chứ không phải bằng đầu

Cuối cùng, điều mà 80 – 90% đàn ông khi nhắn tin sẽ làm, đó là bạn đọc tin nhắn của con gái bằng mắt chứ không phải bằng đầu.

Đây là tờ 500k màu xanh rất đẹp. Ai cũng muốn có thật nhiều tờ màu xanh thế này. Bạn nhìn mặt nào cũng biết rằng đó là tờ 500k, đúng chứ?

Điều mà đa số đàn ông làm khi đọc tin nhắn của con gái, đó là bạn chỉ đọc những gì hiện lên trước mắt, phần bề mặt. Nhưng bạn không biết 1 điều rằng, tờ tiền này hay bất cứ tờ tiền nào nó cũng đều có 2 mặt. Tin nhắn của con gái cũng vậy, nó luôn luôn có ẩn ý đằng sau chứ không phải chỉ là những dòng chữ bạn đang đọc.

Nếu bạn đọc tin nhắn của con gái bằng mắt chứ không phải bằng đầu. Tin nhắn của bạn sẽ luôn luôn lệch pha, không chung nhịp điệu, không chung tần số với cô gái bạn nhắn.

Và đó là lý do tại sao tin nhắn của bạn thất bại.

Không ai chỉ cho bạn những điều như vậy, không ai đủ nhiệt huyết để chia sẻ những điều bí mật như vậy với bạn. Nhưng nếu bạn đồng ý, hãy để tôi giúp bạn thoát khỏi ảo giác và chỉ cho bạn biết cách nhắn tin như một alpha, real man, đàn ông giá trị cao là như thế nào. Hãy chờ đón những bài tiếp theo của tôi nhé.

Hẹn gặp lại bạn sau, peace!

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

1 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.