Thường xuyên nứng? Cách để tiết chế ham muốn tình dục


Nếu hiện tại bạn đang thủ dâm vô độ, không kiểm soát được.

Nếu hiện tại lúc nào bạn cũng nghĩ đến chịch và xoạc.

Nếu hiện tại chỉ cần thấy ảnh gái là cửng hay tiếp xúc cô gái nào đẹp là tối về quan hệ tưởng tượng, thì ham muốn tình dục của bạn đang bị quá cao và cần phải tiết chế.

Có 3 kiểu người. Người thứ nhất có khả năng tiết chế ham muốn tình dục. Người thứ 2 không tiết chế được ham muốn tình dục nhưng vẫn tiết chế được đầu óc. Bạn sẽ không muốn trở thành người thứ 3, đó là vừa không tiết chế được ham muốn tình dục, vừa không tiết chế được đầu óc.

Lâu dần bạn sẽ có những hành vi bệnh hoạn. Chẳng hạn như qwerty giữa đường, quay lén phụ nữ, hay tệ hơn là hiếp dâm và bóc lịch.

Vấn đề của người có ham muốn tình dục cao

Vấn đề của người có ham muốn tình dục cao, đó là họ suy nghĩ về sex cũng như cần quan hệ nhiều hơn những người khác. Nếu họ được thỏa mãn đủ khao khát thì sẽ oke. Hồ vẫn trong, nước vẫn chảy.

Người có ham muốn tình dục cao là do lượng testosterone trong người cao. Càng trẻ thì tes càng cao, dã man nhất là khi bạn ở độ tuổi 14-16 rồi 17-19 trung bình ở mức 300-1200 nanogram/đề xi lít. Người tes thấp sẽ xuôi về mức 300 còn người tes cao sẽ xuôi về mức 1200. Đến 20-25 vẫn cao trong khi càng có tuổi thì mức độ này sẽ giảm và ổn định hơn. Bạn có thể xem bảng trên màn hình để rõ hơn chi tiết.

Ngoài ra một lý do quan trọng khác nữa cũng dẫn đến việc bạn ham muốn tình dục, đó là bởi bạn chưa thỏa mãn. Nhất là khi chưa có bạn gái và không được động chạm xác thịt nhiều.

Thế nên, nếu lúc nào cũng cảm thấy ham muốn tình dục. Bạn phải hiểu vấn đề một là do lượng tes trong người mình quá cao. Hoặc 2 là do bạn không có đủ số lượng lần quan hệ thỏa mãn mà mình muốn.

3 cách để tiết chế ham muốn tình dục

Chúng ta sẽ nói về 3 cách tiết chế ham muốn tình dục theo 3 hướng khác nhau.

1) Có bạn gái/bạn trai

Cách đầu tiên để tiết chế ham muốn tình dục đó là có bạn gái/bạn trai. Tôi không đùa đâu, bạn nên biết ham muốn tình dục cao là do hóoc môn, cơ địa của bạn rồi, rất khó để thay đổi. Nhưng có bạn gái/trai thì khác, đó là thứ không khó để thay đổi.

Không, ý của tôi không phải coi con gái/trai như một dụng cụ để thỏa mãn sex. Chỉ là khi 2 người yêu nhau, chuyện gì đến sẽ phải đến. Thời gian đầu yêu nhau, có mà suốt ngày đánh quả lẻ với cả ngày mấy nháy ý chứ. Trên thực tế, người yêu bạn sẽ dựa vào ham muốn của bạn mà đánh giá tình cảm của bạn. Nên điều này thực chất tốt cho cả 2.

Tôi thấy bạn bè hay người quen đều thoát khỏi tình trạng này khi có bạn gái. Ai chả có những thằng bạn bị gọi là dâm tặc, sưu tập JAV còn nhiều hơn cả sách giáo khoa. Nhưng khi có bạn gái, tất cả đều lớn lên, nghiêm túc hơn và không muốn đả động đến chuyện cũ.

Để tiết chế ham muốn tình dục, điều đầu tiên bạn nên làm đó là có bạn gái/bạn trai.

2) Fasting

Fasting là tên gọi ngắn của intermiten fasting hay theo tiếng Việt gọi là nhịn ăn gián đoạn. Đây là phương pháp được sử dụng để điều chỉnh chế độ ăn. Bạn ăn trong 8 tiếng rồi sau đó nhịn 16 tiếng hoặc tương đương. Chẳng hạn bữa tối hôm trước bạn ăn lúc 7 giờ tối thì hôm sau bạn nhịn tới 11 giờ trưa thì dùng bữa.

Đây là phương pháp dùng chủ yếu là để kiểm soát bữa ăn cho người ăn uống vô độ, cũng như có một số cơ chế chuyển hóa để giúp người áp dụng giảm cân. Một số người thì nói fasting khiến tăng ham muốn tình dục, một số người nói fasting sẽ khiến giảm ham muốn tình dục.

Cá nhân tôi thì đã áp dụng fasting đâu đó 3-4 năm rồi và thấy nó có khả năng tiết chế ham muốn tình dục. Thứ nhất, bởi vì không dùng bữa buổi sáng nên cả buổi sáng năng lượng không cao, ít thèm muốn.

Nói đến đây tôi lại nhớ tôi có mấy người bạn nữ truyền tai nhau, cách giữ chồng tốt nhất là gì? Đó là blow job cho chồng mỗi khi thức dậy. Sáng dậy đã mệt rồi thì cả ngày sẽ không tơ tưởng gì nữa. Và tôi thấy điều này khá có lý.

Thế nên bạn có thể tham khảo fasting hay nhịn ăn gián đoạn để tiết chế ham muốn tình dục nhé. Hãy thử trong 1-2 tuần đến 1 tháng. Nếu vừa giảm được mỡ lại còn vừa tiết chế được ham muốn thì nhớ quay lại cảm ơn tôi nhé.

trai hu

3) Phòng tránh tốt hơn chữa trị

Phương tây có câu “Phòng tránh tốt hơn chữa trị” thì Việt Nam chúng ta cũng có câu “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Thường những câu được lưu truyền trăm năm đã rất khét rồi. Mà lại còn tây có ta cũng có thì cái câu đó lại càng khét.

Phòng tránh tốt hơn chữa trị rất đúng trong trường hợp này. Thay vì một ngày nọ phát hiện ra mình vừa dùng ống nhòm trong chung cư vừa quay tay, hay vừa đứng giữa đường vừa xóc lọ, hay thích nhất là đứng xe buýt đông để cọ xát. Lúc này nó không chỉ là câu chuyện tiết chế ham muốn đâu. Nó là việc cọ rửa một cái đầu đầy những thứ bệnh hoạn và đen tối.

tam ly hoc nghich dao

Thay vào đó, hãy phòng tránh bằng cách tập luyện, chơi thể thao. Giao lưu gặp gỡ những người xung quanh. Khi bạn gặp những người giỏi với mindset chất, bạn cũng muốn trở nên giống họ rồi thì những thói quen xấu sẽ bị đào thải lúc nào không hay.

Và quan trọng hơn cả. Hãy kiếm lấy một cô bạn gái/ chàng trai, đó là cách tốt nhất. Lúc này bạn không phải tiết chế ham muốn, mà bạn có thể thỏa mãn ham muốn của mình cũng như chăm sóc ham muốn của người ấy.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.