Nếu một cô gái khỏa thân trước mặt bạn, hãy nói điều này

Nói gì khi con gái khỏa thân, trần truồng, không mảnh vải che thân trước mặt bạn?

Đừng nghĩ như đàn ông

Đàn ông bất kể body người ngợm xấu hay đẹp thì chúng ta cũng ít khi ngại ngần. Nhớ có lần ở phòng tập, lúc đó tôi còn rất gầy nhưng khi tập thì tôi thường cởi trần ra. Mấy người xung quanh chỉ trỏ, nói gì đó đàm tiếu.

Nhưng kệ, tôi chỉ quan tâm xem bài tập đó có đúng nhóm cơ mình muốn không. Và thật ra, cũng đâu có thiếu gì người cởi trần đâu. Chỉ là body tôi xấu thôi. Đó là chuyện bình thường và tất yếu!

Hoặc trong phòng thay đồ cũng vậy. Chuyện đàn ông trần truồng, tay cầm chai dầu gội, 2 chân đi lại còn chân giữa lủng lẳng thì cũng rất phổ biến. Chả mấy ai quan tâm. Đừng nhìn xuống và như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống xúc xích của họ là bạn vẫn chuẩn men.

Đó là lối suy nghĩ của đàn ông. Chính vì lý do này mà đa số đàn ông đều nghĩ rằng con gái cũng vậy. Nhưng đó lại là một sai lầm tai hại. Bởi bạn nên biết rằng…

Đa số con gái đều không tự tin với body của mình

Con gái đa số đều không tự tin với body của mình. Bất kể cô ấy xinh đẹp, ăn mặc sexy, hoặc thiếu vải bên ngoài đi nữa.

Trung bình cứ 10 người thì chỉ có 2 người là không có vấn đề, 8 người còn lại thì cực kỳ thiếu tự tin nếu khỏa thân trước mặt bạn. Và chuyện đó chả liên quan gì đến việc bạn nghĩ body cô ấy ngon hay không ngon.

Tôi từng gặp những cô gái hơi mập, phì nhiêu, rồi thì da ngăm đen thì lại không vấn đề gì. Lại có những cô gái người rất đẹp, thậm chí bạn coi là cực phẩm nhưng lại ngại ngùng, xấu hổ. Nên bạn cần hiểu rằng, con gái xấu hổ chả liên quan gì đến việc body cô ấy đẹp hay không?

Vậy tóm lại thì bạn nên nói gì và làm gì khi con gái khỏa thân, trần truồng trước mặt bạn?

Điều này mọi đàn ông cần phải làm trước một cô gái khỏa thân

Khi s.e.x, bạn cần phải khiến phụ nữ người ta cảm thấy thoải mái, khiến họ mở với bạn nhiều nhất có thể. Bạn sẽ không muốn cô gái đó co cứng người, không hợp tác, hay che giấu cảm xúc thật của họ đâu.

Thế nên, quên hết kỹ thuật, tư thế với foreplay đi. Việc đầu tiên bạn cần làm là sử dùng lời nói của mình để khen đối phương.

Cách tôi thường làm khi đối phương mới khỏa thân? Đó là khen những chi tiết nhỏ nhỏ của đối phương.

Chẳng hạn cô ấy có nốt ruồi trước ngực, lời của tôi lúc đó phải đi nhanh hơn ánh sáng bằng lời khen:

“Giờ anh mới biết em có nốt ruồi sexy thế này. Cho anh sờ thử nhé.” Rồi không chờ cô ấy cho phép tôi sẽ tiến đến để chạm.

Sau khi lại gần, tôi sẽ khen tiếp,

“Em thơm quá.”

Hoặc “Da thịt em mềm quá.”

Tiếp đến, “Em còn nốt ruồi ở chỗ nào khác không?”

“Thịt của em chỗ nào mềm nhất?”

Hoặc “Chỗ nào của em thơm nhất?”

Lúc này, chờ cô ấy chỉ là bạn có thể khám phá toàn bộ cơ thể mà tất cả đều rất tự nhiên và trôi chảy. Lo lắng giảm dần và bạn có thể làm những gì đàn ông cần làm.

Tất cả trình tự các bước chỉ đơn giản như vậy thôi. Hãy nhớ lấy tip này thật nhanh, và nếu đem lại cho bạn kết quả tốt thì đừng quên cảm ơn tôi.

Nên nhớ, bất kể bạn muốn phong cách sex dominant, bạo lực hay muốn “fuck her hard” thế nào. Nhưng trên đây vẫn là bước 1 và quan trọng mà bạn không bao giờ được bỏ qua.

Đó là bài viết của ngày hôm nay. Nếu muốn biết chính xác các bước để nhắn tin với một cô gái. Nếu muốn biết tường tận các kỹ thuật để khiến một cô gái mê hoặc qua tin nhắn. Hãy tham khảo các bài viết của tôi để biết được cách tôi và những người thành công ngoài kia đang làm.

Hẹn gặp lại bạn ở bài viết tiếp theo.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

1 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.