Các bước tán gái trên Facebook

Cua gái trên Facebook là cách mà đa số các bạn trẻ ngày nay thường lựa chọn để tiếp cận phụ nữ. Nó có thể trở thành vũ khí lợi hại, nhưng có thể nó cũng chỉ là quả bom xịt không hơn không kém.

Bởi nếu bạn không dám gặp mặt cô ấy, hẹn hò cô ấy, thì mọi thứ cũng vẫn mãi chỉ là ảo mà thôi. Trên thực tế, nếu 2 người không biết nhau, và cũng chưa hề gặp nhau ngoài đời thì gần như sự rung cảm dành cho nhau gần như là KHÔNG CÓ.

Tôi KHÔNG khuyên bạn dành quá nhiều thời gian cho Facebook, thay vào đó hãy tìm thứ gì đó ngoài đời mới lạ hơn, hấp dẫn hơn. Đôi khi được nói chuyện tâm sự cùng bạn gái ngoài đời vài phút sẽ thú vị hơn nhiều so với việc tám với “người yêu ảo” trên Facebook hàng giờ đồng hồ. Bởi lẽ, đó là cách mà con người kết nối thực sự.

Và hãy sử dụng Facebook làm công cụ để tán gái. Khi kết nối được với cô ấy ở level nào đó, hãy lập tức hẹn hò, và… boom!

Mọi thứ diễn ra như vậy đấy.

Các bước tán gái trên Facebook

Chỉnh sửa profile cho Facebook

Profile là nhân tố hàng đầu giúp ai đó có được khái niệm lờ mờ về con người thật của bạn. Nếu tôi thích 1 ai đó, tôi sẽ vào profile của người đó để tìm kiếm thông tin. Nếu đó là 1 profile thú vị, chắc chắn tôi sẽ “mê mệt” người đó nhiều hơn.

Vậy profile nên thế nào là hợp lý?

Đừng để trống: Nó cho thấy bạn là một người không quan tâm đến Facebook. Họ sẽ liên tưởng tới việc bạn tạo account rồi vứt đấy, việc này dĩ nhiên sẽ khiến cô nàng nhanh chóng thoát khỏi tài khoản và bye bye bạn. Tôi cũng để ý đến các bậc phụ huynh ngày nay tham gia Facebook cũng có cho mình 1 profile khá hoàn chỉnh. Tại sao bạn lại không chứ?

Không tiêu cực: Tránh dùng những từ ngữ tiêu cực trong profile. Bởi lẽ profile là thứ mà cô ấy ấn tượng với bạn. Nếu cô ấy ít thấy comment hay status của bạn cập nhật thường xuyên, thì profile chính là yếu tố thay thế 2 nhân tố trên đó. Chính vì vậy, hãy tránh xa những ngôn ngữ tiêu cực trong profile. Ví dụ khi tôi vào profile của ai đó thấy đề giới thiệu là “Chuyên giết người cướp của, hiếp dâm phụ nữ hàng loạt.” Ấn tượng của tôi về người đó chắc chắn cũng chả có gì tốt đẹp cả, nếu không muốn nói là rất xấu.

Thú vui và sở thích: Thay vào đó hãy viết vài dòng về thú vui cũng như sở thích của mình. Hãy chân thực và viết những gì mình thích, đừng lừa dối hay cố tình biến đoạn mô tả này sao cho giống ai đó. Chỉ đơn giản bạn là bạn chứ không phải ai cả. Mà cũng tránh không đề cập đến những sở thích KHÔNG liên kết tới phụ nữ, chẳng hạn như thích độ xe máy, sưu tập bật lửa, hay những sản phẩm hay đồ dùng công nghệ, v.v…

Hãy cho cô ấy biết bạn là người thú vị và hài hước thông qua profile của mình.

READ: Cách nói chuyện với phụ nữ qua mạng

Tìm hiểu cô ấy

Sau khi có 1 profile hoàn chỉnh, giờ sẽ là lúc bạn check profile của cô ấy. Sau đó, bạn sẽ biết được tính cách của cô ấy, cũng như sở thích hay những thứ mà cô ấy muốn hướng đến trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng biết được đâu là điểm chung giữa mình và cô ấy.

Muốn biết được những thứ trên thì ngoài profile ra, bạn còn phải tìm hiểu qua những thứ khác nữa.

Status: Hãy đọc những post mới nhất, đây là cách giúp bạn hiểu rõ nhất về cảm xúc của cô ấy tại thời điểm hiện tại. Bạn sẽ biết được thực chất cô ấy đang nghĩ gì tại một vấn đề nào đó.

Nếu như vậy vẫn chưa đủ, hãy tham khảo thêm yếu tố tiếp theo.

Ảnh, post, page mà cô ấy like hoặc comment: Bạn cũng có thể xác định được tính cách của cô ấy dựa trên những gì mà cô ấy bấm like hoặc comment, chẳng hạn như ảnh, post, hay page từ Facebook.

Chẳng hạn, nếu cô ấy hay bấm like các bộ phim hài, hay những bài hát về tình yêu, bạn có thể đoán được cô ấy là một người sôi nổi, mãnh liệt và thú vị. Hay nếu cô ấy bấm like nhiều các chủ đề tình cảm thì có thể cô ấy là một người lãng mạn, v.v…

Tìm bạn gái facebook
Tìm bạn gái facebook

Tương tác với cô ấy

Bạn đã có 1 profile hoàn chỉnh, cộng thêm việc xác định rõ đối tượng. Tiếp đến việc quan trọng hơn, đó là tương tác với cô ấy.

Vậy làm thế nào đây?

Bắt đầu like ảnh, status của cô ấy: Việc này sẽ giúp bạn trở thành một ai đó “thông thường” trên Facebook. Nhưng nó chỉ là tiền đề cho việc gửi message cho cô ấy. Bởi lẽ, khi biết ai đó thường xuyên like mình, cô ấy sẽ “lịch sự” trả lời tin nhắn của bạn thay cho việc bỏ qua.

Và tất nhiên, tin nhắn của bạn phải là loại tin nhắn mà cô ấy không thể bỏ qua.

Để tác động vào tâm lý cô ấy có rất nhiều cách. Nhưng phương pháp đơn giản nhất là kết nối với status của cô ấy.

Chẳng hạn, nếu cô ấy vừa checkin 1 quán ăn nào đó và tỏ ra rất thích thú về quán ăn đó, hãy gửi cho cô ấy tin nhắn kết nối tới quán ăn đó. Chẳng hạn như “Hi, anh thấy em vừa checkin ở quán ABC, quán đó nằm ở đâu vậy?” Nếu cô ta trả lời, hãy tiếp tục kết nối với những câu hỏi khác, chẳng hạn như “Em có gợi ý gì về đồ ăn không?”

Nên nhớ đừng tỏ ra phiền phức khi hỏi cô ấy, thay vào đó hãy cố gắng khơi lại sự hứng thú của cô ấy với quán ăn đó. Mục đích của bạn là nói chuyện với cô ấy, đâu phải địa điểm quán ăn, đúng không nào? Sau đó 1, 2 hôm, bạn cũng có cớ để nói chuyện với cô ấy bằng bài review quán ăn. Lúc này, mọi thứ có thể kết nối ở mức độ sâu hơn.

Để ý đến những gì cô ấy phản hồi, và khiến câu chuyện thật tự nhiên: Như tôi đã nói phía trên, hãy để ý tới những gì cô ấy phản hồi, và giữ cho câu chuyện thật tự nhiên và trôi chảy. Và chắc chắn là cô ấy sẽ tự nhận thấy việc bạn đang cố gắng kết nối, và nếu mọi thứ thú vị, chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái khi được nói chuyện với bạn.

Sau cùng, khi thời cơ đến là lúc bạn thiết lập cuộc hẹn với cô ấy. Đây mới là thời điểm quan trọng như tôi đã nói ở đầu bài. Lúc này, có thể bạn sẽ muốn tham khảo bài viết lời khuyên hữu ích cho buổi hẹn hò đầu tiên.

Bạn đã từng thành công với việc tán gái trên Facebook chưa? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới cho tôi và mọi người cùng biết.

Xin cảm ơn!

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.