nâng cấp Tìm bạn bốn phương v2.0

Thông báo nâng cấp Tìm bạn bốn phương v2.0

Xin chào bạn, một thành viên tuyệt vời trong đại gia đình Tìm Bạn Bốn Phương (TB4P). Chúng tôi xin vui mừng thông báo cùng bạn một tin tức tốt, đó là hệ thống của chúng ta sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới, với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Cùng với đó Ban quản trị sẽ thanh lọc các tài khoản ảo, tài khoản rác, tài khoản vi phạm quy định điều khoản sử dụng để đảm bảo một cộng đồng Tìm Bạn Bốn Phương văn minh và hữu ích.

1. Hẹn hò phiên bản mới có gì hay ?

  • Phân loại tìm bạn theo giới tính (nam /nữ / gay / les) và mong muốn (tìm bạn tâm sự, tìm người yêu ngắn hạn, lâu dài, Tìm bạn đời nghiêm túc, kết bạn Việt Kiều,…) giúp các bạn nhanh chóng tìm đúng đối tượng và mục tiêu.
  • Phân chia theo từng tỉnh thành / quận huyện: giúp cho bạn có thể tìm được người bạn mong muốn theo khu vực sinh sống, tìm những người bạn ở gần bạn để tiện việc hẹn hò, gặp mặt.
  • Bật chức năng xin số điện thoại làm quen. Giúp bạn có thể xin được số điện thoại khi gặp một hồ sơ mà bạn yêu thích. Khi làm quen qua điện thoại, tỉ lệ thành công rất cao.
  • Bật chức năng xác minh hồ sơ qua SMS, giúp nhận dấu tích xanh tăng độ tin cậy cho hồ sơ của bạn chỉ với 1 tin nhắn đơn giản.
  • Chức năng gợi ý tìm kiếm, giúp bạn định hình mong muốn và tìm kiếm hồ sơ phù hợp nhất.
  • Mở hệ thống Học Viện Yêu: nơi tư vấn tình cảm, chia sẻ bí quyết hẹn hò khi yêu, hoàn toàn miễn phí.
  • Cho phép tham gia comment trao đổi thảo luận ở Học Viện Yêu giúp bạn giao lưu tương tác cùng nhiều thành viên khác.
  • Và nhiều tính năng hữu ích khác chờ bạn khám phá …
Chúng tôi cập nhật để luôn phục vụ bạn tốt nhất.

Để có được sự phát triển như hôm nay, BQT xin chân thành cám ơn các bạn, những thành viên năng động và những góp ý hữu ích của các bạn về tính năng hệ thống.

Đúng như tiêu chí của Tìm Bạn Bốn Phương là “Luôn lắng nghe và ghi nhận để phát triển“, chúng tôi luôn lắng nghe và đã tập hợp hơn 300 ý kiến của các thành viên để luôn bổ sung những tính năng mới và hữu ích nhất cho cộng đồng.
Để thuận tiện cho các thành viên cũ, chúng tôi không thay đổi giao diện người dùng, mà chỉ thêm các chức năng mới vào các vị trí thích hợp trên hệ thống.

Thời gian chuyển đổi sang phiên bản mới: 12h00 ngày 11/05/2020

Cộng đồng tìm bạn văn minh

2. Hướng tới cộng đồng Văn minh – hữu ích

Cùng với việc nâng cấp về tính năng, đợt nâng cấp này sẽ đi cùng với việc thanh lọc các tài khoản ảo, tài khoản rác, và các tài khoản vi phạm quy định điều khoản sử dụng chung. Cụ thể là:

  • Tài khoản ảo: là tài khoản lập ra nhưng không tương tác, không đăng nhập, không hoạt động trên hệ thống (vd thay đổi hình đại diện, truy cập trang web…) 6 tháng.
  • Tài khoản rác: là các tài khoản lập ra nhưng chưa đăng nhập lần nào, chưa xác minh thành công email.
  • Tài khoản vi phạm điều khoản sử dụng đều sẽ bị xoá nếu như nhắc nhở vẫn không sửa đổi hoặc cố ý tái phạm.
  • Các tài khoản đã nâng cấp VIP sẽ không bị ảnh hưởng gì (nếu không vi phạm điều khoản sử dụng).

Mọi góp ý, hỗ trợ xin gửi về email admin@timbanbonphuong.vn hoặc chat với Quản Trị Hệ Thống, hoặc nhắn tin messenger với fanpage Tìm Bạn Bốn Phương.

Hi vọng bạn sẽ hài lòng với bản cập nhật sắp tới này.
– Đội ngũ Tìm Bạn Bốn Phương –

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.