Thứ bạn nên làm hài lòng phụ nữ và thứ bạn không nên

Một khi chinh phục phụ nữ, có những thứ bạn không nên chạy theo phụ nữ. Nhưng mặt khác, cũng có những thứ mà bạn nên làm hài lòng phụ nữ.

Để làm gì?

Tất nhiên là để quá trình chinh phục của bạn được trơn tru và dễ dàng hơn.

Bạn nên làm hài lòng phụ nữ những gì?

Làm thế nào để chiều lòng phụ nữ

Không biết bạn thì thế nào? Khi xưa còn đi xin việc, tôi thường dành vài chục phút ra để đọc và tìm hiểu về công ty. Lịch sử của họ thế nào? Họ muốn tương lai công ty phát triển theo hướng nào? Văn hóa công ty ra làm sao?

Tôi đâu có muốn đọc mấy cái thứ “cải bắp” đó. Nhưng tôi buộc phải đọc vì tôi muốn khiến họ HÀI LÒNG khi phỏng vấn.

Có những lần, đó là lý do chính để tôi chinh phục được công việc, còn những người phỏng vấn khác thì không.

Một khi chinh phục phụ nữ, có 2 thứ này mà bạn bắt buộc phải làm hài lòng họ. Và đó cũng là những thứ tôi thường nhắc đến.

Ngoại hình của bạn: Ngoại hình là thứ phụ nữ không bận tâm lắm về đàn ông. Nhưng một khi để họ bận tâm thì có nghĩa là tình hình rất căng thẳng.

Bạn sẽ muốn trong mắt phụ nữ, mình là một người “sạch sẽ và có ngoại hình tốt”, bất kể chiều cao khiêm tốn và mặt mũi không sáng sủa. Đừng có nghĩ ngoại hình đẹp là người đẹp trai, cao ráo. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện ngoại hình với trang phục, phong cách, tóc tai, mùi hương cơ thể, v.v…

Nên nhớ, ngoại hình là thứ bạn phải khiến phụ nữ hài lòng. Theo kinh nghiệm của tôi, chỉ cần bạn sạch sẽ và có phong cách một chút. Vậy là đã đủ khiến số đông phụ nữ có hứng thú với bạn rồi.

Tâm lý phụ nữ căn bản: Chẳng hạn như phụ nữ thường thích cái gì, thường ghét cái gì? Hay phụ nữ thích cái gì từ đàn ông? Cũng như ghét cái gì từ đàn ông?

Lý do bạn phải thuận theo phụ nữ là bởi điều này không thay đổi được. Bạn không thể thay đổi được tính cách họ. Bạn không thể ép họ phải thích cái này ghét cái kia. Cũng như không thể ép họ phải thích bạn, hay không thích những người đàn ông khác.

Mỗi một cô gái sẽ có những sở thích, tiêu chí về đàn ông khác nhau. Và nếu bạn không thể hiểu điều này thì đừng mơ chinh phục được họ.

Bạn không nên làm hài lòng phụ nữ những gì?

Cách làm hài lòng phụ nữ

Bên cạnh những điều bạn nên khiến phụ nữ hài lòng, thì cũng có những thứ bạn không nên thay đổi để làm hài lòng phụ nữ.

Hành vi: Đây là sai lầm mà đa số đàn ông thường mắc phải. Bạn thay đổi hành vi của bản thân khi tán tỉnh một cô gái. Chẳng hạn săn đón 24/7, trực chờ tin nhắn tới, bỏ công việc để chạy theo cô ấy, càng ngày càng quỵ lụy, đỉa đói, v.v…

Thay đổi hành vi không những khiến cuộc sống của bạn thảm hại, mà nó còn khiến cô ấy không bao giờ gật đầu với bạn.

Ý chí: Phụ nữ sẽ luôn tìm cách làm thui chột ý chí của bạn. Đó là bản chất của họ. Họ sẽ luôn đặt bạn lên bàn cân để lựa chọn xem họ quan trọng hay “thứ kia” quan trọng?

“Tuần trước anh nói sẽ dẫn em đi xem phim rồi còn gì?” Giữa đống công việc bừa bộn và xem phim với cô ấy. Cái nào quan trọng hơn?

“Đấy bạn tốt của anh đấy. Sao không gọi hỏi thăm xem ốm đau thế nào?” Ý cô ấy là chỉ có cô ấy bên bạn lúc đau ốm. Thực ra bạn ốm vặt thôi mà, đâu có gì to tát?

Ý chí của đàn ông là thứ phụ nữ luôn thử thách. Bạn càng giữ được ý chí, cô ấy càng mê mệt bạn. Bạn càng thui chột ý chí, cô ấy càng ngày càng chán bạn.

Diễn giải phía trên sẽ hơi khó hiểu với những người chưa có kinh nghiệm. Nhưng nếu bạn đã trải qua vài ba mối tính rồi thì bạn sẽ rõ ràng việc bị phụ nữ thui chột ý chí là thế nào?

Sự phát triển của bạn: Cuối cùng đó là sự phát triển của bạn. Nên nhớ, sau này bạn có giàu, sung túc, thịnh vượng thì cô ấy sẽ không bao giờ biết bạn đã mất thời gian, khổ cực thế nào cho sự phát triển của bạn. Nhưng nếu sau này bạn có nghèo đói, cơ cực thì cô ấy sẽ luôn đổ lỗi rằng chỉ vì bạn lười, không chịu phát triển mới thành ra cơ sự như vậy.

Kết thúc 3 thứ không nên làm hài lòng phụ nữ cũng là tổng kết cho bài viết ngày hôm nay. Nhớ nhé, tôi không dạy bạn trở thành cu li hay nô lệ của phụ nữ. Tôi dạy bạn cách trở thành real man, đàn ông chất, đàn ông thực thụ. Tôi muốn đưa cho bạn chiếc cần câu tuyệt vời mang tên Giải mã bí ẩn phái đẹp. Nó giúp bạn chinh phục bất cứ cô gái nào. Đủ kỹ năng hẹn hò với bất cứ cô gái nào. Đủ hiểu biết để tán tỉnh bất kỳ cô gái nào.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.