Tại sao trung thực lại quyến rũ phụ nữ?


Ở bài trước chúng ta đã nói về Sai lầm cơ bản của đàn ông trên con đường chinh phục phụ nữ.

Còn hôm nay tôi muốn nói về sự trung thực của đàn ông.

Bạn nghĩ sao về sự trung thực? Hiện tại bạn đang định nghĩa nó thế nào? Từ trung thực có vị trí nào trong mắt bạn?

Về phần mình, trung thực là chìa khóa giúp tôi thành công trước phụ nữ. Tôi đã đang và sẽ giữ sự trung thực trong mình để mãi mãi thành công trước phụ nữ.

Bạn có tin như vậy không?

Tôi tin là CÓ. Bởi bạn đang đọc bài viết này, có nghĩa là bạn tin tưởng tôi, bạn muốn biết thêm kiến thức từ tôi cung cấp, và bạn tin tưởng những phương pháp của tôi sẽ đem lại hiệu quả cho mình.

Vậy trung thực có nghĩa là gì?

Nó làm tôi liên tưởng đến chiếc gương trong suốt. Những gì mà mắt người khác nhìn qua tấm gương đó chính là những gì họ thấy từ con người bạn. Bạn không có gì để giấu diếm, bạn thẳng thắn, bạn trung thực, bạn đầy hiên ngang.

Bạn DÁM LÀM những điều mà mình muốn. Bạn cho phụ nữ thấy tất cả những điểm mạnh, nhưng cũng không loại trừ điểm yếu của mình. Bạn thà bộc lộ rõ con người không hoàn hảo của mình thay cho việc trông đợi sự hoàn hảo đến.

Như tôi vẫn nói con người không ai hoàn hảo cả. Tất cả chúng ta đều săn tìm những mảnh thiếu để hàn gắn đời mình. Nhưng nó không có nghĩa là bạn cứ mãi đi tìm 1, 2 mảnh ghép đấy mà quên đi trong con người mình đã tiềm tàng tới hàng chục, hàng trăm mảnh ghép khác rồi.

Tại sao trung thực lại quyến rũ phụ nữ?

Đó là bởi nó là phần tính cách cơ bản của đàn ông khiến phụ nữ có được cảm giác AN TOÀN.

Nếu cô ấy nghĩ bạn trung thực và không có gì giấu diếm, cô ta sẽ nhanh chóng tin tưởng bạn

Sau khi tin bạn, cô ta sẽ mở lòng, lẫn thể xác với bạn.

Trong khi đó nếu bạn đang cố gắng lừa dối, giả bộ đóng kịch, hoặc cố gắng giấu con người mình đi, cô ta sẽ không tin bạn. Hay nói cách khác, cô ta sẽ đóng cảm xúc và cơ thể của mình trước bạn

“Anh làm vậy với tất cả những cô gái khác sao?” Cô ấy đặt câu hỏi.

Thực ra thì đúng là thế, bạn làm vậy với tất cả những cô gái, bạn cảm thấy cô ấy đang sờ soạng trúng tim đen của mình. Với một người muốn dấu giếm sự thật đó đi có thể họ sẽ nói.

“Không, em nhầm rồi. Đừng hiểu lầm, anh không phải người như vậy.” Anh ta chỉ mong cô ấy không nghĩ mình như cách đây 5 giây vừa nghĩ.

Nhưng với một người trung thực, họ không có lý do gì phải lảng tránh. Nói dối là vé phạt, nó làm giảm điểm số giá trị của anh ta. Không phải giá trị đong đếm trong mắt người khác. Mà là giá trị của anh ta tự cân nhắc về bản thân.

“Anh làm vậy với tất cả, bởi anh coi đó là việc đàn ông cần làm. Nhưng với em có gì đó thôi thúc để anh phải làm điều đó đặc biệt hơn.”

Hãy nghĩ về 2 người mà bạn thường xuyên gặp nhất. Một người là chuyên gia nói dối, thường xuyên có những hành động thiếu trung thực. Còn một người tuy không hoàn hảo nhưng rất trung thực. Bạn sẽ tin tưởng ai? Bạn sẽ tránh xa ai?

Bạn đã có câu trả lời rồi chứ. Chúng ta ai cũng thích người trung thực, ngay cả khi họ KHÔNG HOÀN HẢO. Thậm chí ngay cả người lừa dối cũng thích người trung thực chứ không thích gặp người lừa dối khác. Bởi trung thực là đức tính đầu tiên giúp bạn xây dựng niềm tin.

Và phụ nữ sẽ cuốn hút đàn ông thực thụ (real man) chứ không phải đàn ông hoàn hảo.

Thế nên hãy tự tin thể hiện bản thân. Tự tin thể hiện sự trung thực của mình cho dù bản thân còn khuyết thiếu nhiều thứ. Khi phụ nữ nhận thấy điểm tích cực trong con người bạn, cô ấy sẽ dễ dàng hơn trong việc chấp nhận bạn.

Thế nên hãy cứ trung thực nhé.

Một trích đoạn ngắn tôi viết đã lâu nay publish cho bạn đọc. Hẹn gặp lại bạn ở bài viết tới.

Your friend,

Lai H.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.