Tại sao tính cách của Donald Trump lại thu hút phụ nữ?


Nhân dịp thượng đỉnh tại Hà Nội sắp diễn ra, tôi muốn viết một bài về Donald Trump. Tuy nhiên, tôi sẽ ít đề cập đến Donald Trump trong vai trò tổng thống nước Mỹ. Thay vào đó, tôi muốn nói tới tính cách và con người ông chủ tháp Trump. Và tại sao tính cách của ông ta lại thu hút phụ nữ?

Gu của Donald Trump có lẽ là người mẫu. Chẳng thế mà trong 3 người vợ thì có 2 là người mẫu, 1 là diễn viên. Ông cũng từng mua lại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ nước Mỹ. Và trong suốt cuộc đời, số người mẫu, diễn viên, hoa hậu cặp với Donald có lẽ thật khó để xác nhận chính xác.

Đến đây nhiều người sẽ lẩm bẩm, “Giàu có như Donald Trump thì tán ai mà chẳng đổ?”

Bạn nói đúng. Giàu có như Cường đôla tán ai cũng đổ chứ đừng nói là Donald Trump. Nhưng đó là mặt trái của vấn đề. Hãy nhìn nhận theo hướng tích cực hơn. Bởi biết đâu bạn sẽ học được gì đó sau khi tham khảo bài viết này.

Tôi sẽ chỉ ra cho bạn những tính cách của Donald Trump không những khiến phụ nữ mê mệt, mà đàn ông cũng phải ngả mũ thán phục.

Biết tiếp cận phụ nữ một cách lịch lãm

Donald Trump gặp Ivana, người vợ đầu tiên trong một quán bar náo nhiệt. Khi nhìn thấy cô nàng, Donald đã ngay lập tức mê mệt và tỏ ra hứng thú.

Bạn nghĩ ông ta sẽ tiếp cận thế nào? Khoe rằng bố mình là Fred Trump, ông trùm bất động sản và triệu phú đô la thời bấy giờ? Không, tất nhiên là không rồi!

“Anh là Donald Trump. Anh thấy em đang tìm bàn. Anh có thể giúp em.”

Phụ nữ luôn thích sự giúp đỡ từ đàn ông. Để thấy rằng mình được quan tâm và trân trọng. Cách tiếp cận đơn giản nhưng cũng đầy vẻ lịch lãm.

Tiếp đến, Donald Trump sử dụng phương pháp mà tôi gọi là “ngừng hứng thú”. Bởi vì thay vì ngồi đó nói chuyện và tán tỉnh cô nàng đến hết buổi, Donald Trump tạm biệt, thánh toán tiền bill, và nhanh chóng rời đi khi bàn được sắp.

Cuối buổi, tưởng chừng như mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Nhưng Donald Trump đã đợi sẵn cô người mẫu trong một chiếc limousine sang trọng. Thật là một cách tiếp cận phụ nữ đầy lịch lãm, đúng chứ?

Với người vợ thứ 2 Maples, Donald Trump nhìn thấy cô trên đường, và ông sử dụng cách tiếp cận hết sức đơn giản. “Chúng ta đã gặp nhau trước đó chưa nhỉ?”

Tất nhiên danh tiếng của Donald Trump những năm 1990s đã quá lẫy lừng. Tuy nhiên như trong sách Giải mã bí ẩn phái đẹp, tôi có nói giả vờ quen là một trong những cách làm quen hiệu quả nhất.

Không gì có thể hạ gục

Chưa đời tổng thống Mỹ nào mà bị công kích nhiều như Donald Trump. Công kích bề nổi có, chiều sâu có, quá khứ có, hiện tại có. Nếu là một người bình thường, sẽ thật khó để có thể chấp nhận và chịu đựng được những lời công kích đó.

Nhưng tất cả đều không hạ gục nổi Donald Trump!

Có lẽ bởi ông từng có kinh nghiệm cho việc này. Những kinh nghiệm khổng lồ!

Cuối những năm 80s, cũng bởi sau thành công của tháp Trump, Donald bắt đầu mất tập trung. Ông dành nhiều thời gian sang châu Âu xem biểu diễn thời trang và giải trí, thứ mà ông chẳng mấy hứng thú.

Hệ quả của việc này là trong vòng vài năm, Donald Trump nợ tới 9,8 tỷ đô. Đúng vậy, 9,8 tỷ đô la mỹ! Tôi không biết là mấy trăm nghìn tỷ VND nữa. Nhưng đó là số nợ của ước chừng 100 ngân hàng khác nhau.

2 giờ sáng của một ngày mưa lạnh lẽo, đại diện của các ngân hàng này gọi Donald Trump lên để thương thảo. Sau khi ướt như chuột lột vì không bắt được taxi, ông phải gọi điện cho cả trăm ngân hàng để thương thuyết. Nhật Bản, Hàn Quốc, thậm chí có những ngân hàng ông còn không nhớ tên quốc gia.

Nợ đến 9,8 tỷ đô mà không vỡ nợ. Tôi không biết đây đã phải kỷ lục chưa. Nhưng phải thừa nhận rằng: Đánh gục Donald Trump không phải là chuyện dễ dàng. Phụ nữ ai mà không muốn bên cạnh một người mạnh mẽ như vậy chứ?

Kiên định với những gì mình làm

Những năm 80s, trả lời trong một buổi phỏng vấn, Donald Trump nói đùa: “Biết đâu năm tới tôi sẽ tranh cử tổng thống thì sao?”

Đến năm 2004, Donald Trump thực sự kiên định với mục tiêu trở thành tổng thống. Ông muốn giải quyết vấn đề về nhập cư, thâm hụt giao dịch thương mại và bảo hiểm sức khỏe.

Bạn thấy đấy, 12 năm sau khi trở thành tổng thống Donald Trump vẫn tập trung vào giải quyết những vấn đề đó. Chứ không phải tập trung giải quyết những vấn đề và mục tiêu của bên thứ 3.

Có nhiều lý do để một người kiên định với những gì mình làm. Có nhiều lý do để Donald Trump kiên định với việc chạy đua chức tổng thống. Nhưng có lẽ dưới đây là một phần lý do.

Như bạn đã biết, khi là ứng viên tổng thống, Donald Trump đã chỉ trích Obama về vị thế của nước Mỹ và bảo hiểm sức khỏe. Vậy là trong một bữa tiệc đông đủ tất cả quan chức, tổng thống Obama khi đó đã phát biểu và làm bẽ mặt Donald Trump trước tất cả mọi người. Khiến cho ông không dùng bữa và ra về sớm khi bữa tiệc còn dang dở. Đó thực sự là những giây phút bẽ bàng và đáng quên của ông chủ tháp Trump.

Nhưng đó có lẽ cũng là giây phút mà Donald Trump thực sự nghiêm túc với việc chạy đua chức tổng thống thứ 45 của Mỹ.

Hài hước

“Cậu ta gọi tôi là thiên tài!

‘Donald, cách đây 15 năm khi còn bán áo phông trên bãi biển Venice, tôi chỉ kiếm được chút đỉnh. Nhưng từ khi đọc cuốn The Art of the Deal, nó đã giúp cuộc đời tôi thay đổi. Giờ đây tôi đã trở thành triệu phú đô la.’”

“Vậy tại sao cậu không chia cho tôi 20%?”

Donald Trump là một người hài hước. “Ai là người của Kim Jong Un làm ơn nhắc nhở rằng tôi cũng có nút bom nguyên tử. Nhưng nút của tôi to hơn và mạnh hơn. Quan trọng là nút của tôi bấm được!”

“Ai là người của Kim Jong Un làm ơn nhắc nhở rằng tôi cũng có nút bom nguyên tử. Nhưng nút của tôi to hơn và mạnh hơn. Quan trọng là nút của tôi bấm được!”

 

Trước khi thượng đỉnh lần 1, Donald Trump nói: “Tại sao Kim Jong Un miệt thị tôi già, trong khi tôi hoàn toàn có thể gọi cậu ta là lùn và béo? Tôi đang cố gắng kết bạn – và biết đâu một ngày nào đó chuyện này sẽ xảy ra.”

“Tại sao Kim Jong Un miệt thị tôi già, trong khi tôi hoàn toàn có thể gọi cậu ta là lùn và béo? Tôi đang cố gắng kết bạn – và biết đâu một ngày nào đó chuyện này sẽ xảy ra.”

 

Hài hước là phần tính cách không phải ai cũng có được. Và phụ nữ thì không ai là không thích sự hài hước cả. Đó là lý do tại sao Donald Trump riêng biệt.

Kết luận

Trên đây là một số tính cách thú vị của Donald Trump mà bạn có thể học hỏi để thành công trước phụ nữ.

Bài viết mang hy vọng cuộc họp thượng đỉnh lần 2 này sẽ thành công tốt đẹp. Bởi nếu Việt Nam là địa điểm có thể rút ra được những cam kết đắt giá. Âu đó cũng là cơ hội tuyệt vời để đất nước chúng ta hội nhập và phát triển tốt hơn trong tương lai.

“Tính cách tuyệt vời và rất thông minh. Đúng là sự kết hợp hài hòa. Tôi học được rằng cậu ta là một người đàn ông tài năng. Tôi cũng học được rằng cậu ta là một người vô cùng yêu nước.” –Donald Trump nói về Kim Jong Un sau khi gặp mặt lần 1

“Tính cách tuyệt vời và rất thông minh. Đúng là sự kết hợp hài hòa. Tôi học được rằng cậu ta là một người đàn ông tài năng. Tôi cũng học được rằng cậu ta là một người vô cùng yêu nước.”

 

99% những gì tôi đang làm là miễn phí. Nhưng chưa dừng lại ở việc viết, tôi còn cung cấp cả video miễn phí nữa. Nếu bạn muốn nội dung chất lượng. Nếu bạn muốn chi tiết hơn những điều mình đang thắc mắc. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về tôi. Hãy tham khảo kênh Youtube của Lai H. và đừng quên bấm nút subsribe nhé.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.