Tại sao nhiều người thấy kiến thức của tôi không đúng?


Có nhiều người nói rằng kiến thức của tôi không đúng. Chia sẻ đã gần 7 năm, những lời “nhận định” như vậy không phải đến giờ tôi mới nghe thấy.

Nên biết, để chinh phục phụ nữ thì có rất nhiều phương pháp và cách tiếp cận khác nhau. Mỗi nhóm người sẽ có hệ quy chiếu riêng. Dựa vào hệ quy chiếu đó, hành động sẽ là thứ đưa ra sau cùng.

Tưởng tượng như đi săn mồi. Không phải chỉ có sư tử đực mới săn được mồi. Linh cẩu săn được mồi, chó sói cũng săn được mồi. Nhưng cái khác nhau ở đây, đó là vị trí của kẻ săn mồi như thế nào?

“Ơ, đi săn thì phải săn theo đàn chứ?”

Không, sư tử đực thường chỉ đi săn một mình.

“Ơ, săn được mồi rồi thì phải chia cho đàn với chứ?”

Không, một khi sư tử đực săn được mồi rồi thì đố ai chạm vào phần của nó.

Nhiều người thấy kiến thức của tôi không đúng, đó là bởi chúng ta đang đặt mình vào vị trí của kẻ chinh phục khác nhau.

Vẫn có người thích bạn… cho dù bạn là trai tốt

Bất kể bạn có là trai tốt, đỉa đói, hay nhút nhát thì vẫn có người thích bạn. Có điều như hàng trăm bài viết trên website này đã minh chứng: Bạn sẽ không thể có được cô gái tuyệt nhất mà “nhẽ ra” bạn nên có nếu giữ cho mình bản chất như vậy.

Vẫn có những cô gái thích đàn ông phải lụy mình.

Vẫn có những cô gái thích đàn ông phải nhút nhát một chút.

Vẫn có những cô gái thích đàn ông phải yêu say đắm, yêu phát điên, yêu quên hết cả đường về.

NHƯNG TẠI SAO TÔI KHÔNG MUỐN BẠN ĐI VÀO LỐI MÒN ĐÓ?

Trai tốt, đỉa đói, hay nhút nhát nó không chỉ là vấn đề khi bạn chinh phục. Nó còn là mọi thứ liên quan đến cuộc sống này nữa.

Một người nhút nhát rất khó để được cấp trên trọng dụng.

Một người lụy tình rất khó vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống.

Một người đỉa đói sẽ ít khi được phụ nữ tôn trọng trong quan hệ.

Tôi không muốn bạn đi vào lối mòn đó, bởi nó sẽ chỉ khiến bạn thất bại và tồi tệ hơn về sau. Nếu bạn không biết, chinh phục chỉ đơn giản là phần giới thiệu đầu trang của mỗi cuốn sách.

Câu chuyện bán xôi tới 2h đêm…

Giả sử bây giờ bạn đã là một người đàn ông giàu có, thành công. Lúc này, cậu em họ thân thiết gặp bạn xin ý kiến.

“Anh ơi hiện tại em đang kiếm được 30 triệu. Buổi sáng em bán bánh mì, cả ngày em chạy taxi, còn tối thì em bán xôi tới 9h. Bây giờ em muốn kiếm được 50 triệu thì có nên bán xôi tới 2h đêm không?”

Tiếp tục bán sức, cày hùng hục như trâu cũng là cách để gia tăng thu nhập. Nhưng nếu bạn là người thực sự thành công, tôi tin rằng bạn sẽ không khuyên cậu em mình như vậy.

Đó là lý do tôi luôn khuyên nên thay đổi, nên phát triển bản thân để trở thành một bản thể mới. Một bức tường được dựng nên thật xấu xí, chắp vá. Tốt nhất bạn nên đập đi và xây lại theo cách khác thay vì tiếp tục xây tiếp theo kiểu chắp vá, lỡ cỡ.

Chinh phục như real man thì sao?

Góc nhìn của một người real man rất khác so với phần còn lại. Thế nên, từ cách nói chuyện, cách phản ứng, cho tới hành động của họ sẽ rất khác.

Trở lại câu chuyện bán xôi, dĩ nhiên phần đông còn lại sẽ khuyên rằng bạn nên tiếp tục cày cuốc, bán sức mình cho đến khi nào kiệt quệ. Với họ, khoản tiền chênh 20 triệu/tháng là rất xứng đáng để đánh đổi.

Với real man, bởi vì đã đi qua con đường đó rồi. Anh ta tin rằng “bán sức” là việc cậu em không nên làm. Không những vậy, real man còn khuyên cậu em nên dẹp bỏ những việc tốn sức lực và thời gian để tập trung cho 1, 2 việc quan trọng nhất nữa.

Vậy nên, người thành công đưa lời khuyên, kẻ thất bại chỉ để đấy không ngó ngàng. Trong khi đưa lời khuyên cho trẻ con, không khéo chúng còn chửi bạn đần độn, dở hơi.

Đó là lý do tại sao nhiều người thấy kiến thức của tôi không đúng. Họ thấy không đúng, bởi họ đang đi ngược dòng với tôi. Họ thấy không đúng, bởi họ không bao giờ tiếp nhận tần số giống tôi.

Trong gần 7 năm xây dựng, với tổng số lượng bài viết và video lên tới con số gần 1000 (bài viết + video), tôi đã giúp đỡ được hàng nghìn người tìm được nửa kia tuyệt vời của mình. Đồng ý, họ có thể nói kiến thức của tôi sai, nhưng thành công thì chả bao giờ nói sai cả.

“Success speaks for itself.” –Ngạn ngữ phương Tây

Nếu thấy bản thân có thể tận dụng được kiến thức chia sẻ phía trên thì chúc mừng bạn. Bạn rất có tố chất để tiến xa hơn trong lĩnh vực hẹn hò. Đừng dừng lại ở những cô nàng 4, 5 điểm. Hãy tiến xa hơn bằng cách học những kỹ thuật “quyền năng” hơn trong [sách Giải mã bí ẩn phái đẹp]. Tất cả các góc cạnh và ngóc ngách của chinh phục sẽ được thảo luận chi tiết hơn ở bộ sách best seller này.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.