Nhập môn tán gái 2: Làm thế nào để không run, hồi hộp trước con gái?


Làm thế nào để không run, hồi hộp trước con gái? Đây là một trong những câu hỏi mà bất cứ newbie nào cũng muốn tìm ra câu trả lời.

Việc này làm tôi liên tưởng tới lần đầu lên giường với con gái. Có 100 câu hỏi, 1000 tình huống có thể xảy ra.

Có thể bạn không biết cái lỗ nằm ở đâu?

Có thể bạn sợ xuất tinh sớm.

Có thể bạn sợ làm gì đó khiến cô ấy sợ.

Bạn sợ rằng cơ hội sẽ đóng lại, và lần sau sẽ không bao giờ tới nữa. Thật tệ hại đúng không?

Khi bạn run và hồi hộp trước con gái. Bạn cũng sẽ có chung những suy nghĩ như vậy. Thế nên trong bài viết này tôi sẽ tìm cách giải quyết giúp bạn vấn đề đó.

Hãy nhớ lại nội dung phần #1

Để đi tiếp nội dung hôm nay, bạn cần phải nhớ nội dung Nhập môn tán gái 1: Sạch sẽ trong mắt con gái là như thế nào?

Hãy loại trừ tối đa những thứ làm bạn thiếu tự tin. Mà điển hình nhất là hôi nách và thối mồm. Nếu đang mắc phải 2 điều trên thì bạn cũng không nên nói chuyện với con gái làm gì. Bởi dù bạn có không run hay hồi hộp thì đối phương vẫn sẽ cầm dép và vắt chân lên cổ chạy mà thôi.

Làm thế nào để không run, hồi hộp trước con gái?

Quy tắc số 1: Đừng nghĩ quá nhiều

Trong đầu của mỗi người đều tồn tại 2 bản ngã. Một là winner, bản ngã sẽ giúp bạn làm những điều đúng đắn. Bản ngã còn lại là loser, nó là con quỷ chuyên đánh thuốc mê để bạn ngủ yên trong vòng tròn an toàn.

Đa phần những người run sợ hay hồi hộp trước con gái. Không phải họ không có gì để nói, mà họ sợ mình không có gì để nói. Không phải họ kém, mà họ sợ mình thể hiện kém.

Khi nhìn thấy một cô gái, thay vì việc bạn phải lao tới bắt chuyện. Lúc này thằng loser trong đầu bạn lại bắt đầu bào chữa.

“Ờ cứ cho bây giờ mình tới trước mặt cô ấy bắt chuyện. Nhưng biết nói gì bây giờ? Không biết nói gì thì quê chết?”

“Nhỡ đâu đến lúc lấy số cô ấy từ chối thì sao?”

“Nhỡ đâu cô ấy la lên, xong cả phòng này biết mình bị từ chối thì sao? Vậy là tất cả cùng biết, mình làm gì còn mặt mũi gì. Rồi ngày mai, ngày kia mình còn đến đây nữa cơ mà. Trời ơi, vậy thì không được…”

Để tôi nói cho bạn biết, thằng khốn loser trong bạn là một trong những thằng luật sư giỏi nhất. Nó sẽ tìm đủ mọi lý lẽ sắc bén nhất, lợi hại nhất, hợp lý nhất để bào chữa với bạn rằng, “Ở yên đó không làm gì là ĐÚNG.” Và một trong những cách để làm cho nó mạnh lên, đó là NGHĨ CHO NHIỀU VÀO.

Vậy nên để loại trừ thằng loser trong bạn, bạn phải không cho phép nó được nghĩ.

Bằng cách nào?

Đó là take action, NOW!!!

Trong pickup có 1 quy tắc gọi là quy tắc 3 giây. Ngoài pickup có cuốn sách là quy tắc 5 giây. Tựu chung lại là khi cảm thấy mình phải làm gì đó là bạn phải bắt tay vào hành động ngay, KHÔNG ĐƯỢC CHẦN CHỪ.

Hãy nhớ, quy tắc số 1 để không run hay hồi hộp trước con gái. Đó là đừng suy nghĩ quá nhiều.

Quy tắc số 2: Ai tự tin hơn ai?

Bạn nên biết rằng trong một tương tác, người nào tự tin hơn, người nào bình tĩnh hơn, người đó sẽ là người dẫn dắt tương tác.

Có một điểm thú vị hơn nữa, là khi bạn nhìn thấy đối phương thiếu tự tin. Điều này nực cười lại khiến bạn tự tin hơn.

Đa số đàn ông không biết điều này, họ cứ nghĩ rằng mình là người duy nhất run sợ, lo lắng hay hồi hộp. Nhưng không phải như vậy, phụ nữ người ta cũng giống hệt như bạn thôi. Hãy để tôi chỉ cho bạn 3 điều mà phụ nữ thường làm khi họ hồi hộp. Làm những điều này sẽ khiến họ cân bằng và lấy lại tự tin.

Biểu hiện 1: Cơ thể chuyển động. Lắc bên này, xoay bên kia.

Biểu hiện 2: Vuốt tóc

Hãy tưởng tượng việc này giống như đàn ông chỉnh lại cổ áo hay tay áo để sốc lại hình ảnh vậy. Việc này khiến chúng ta cân bằng và lấy lại sự tự tin.

Ngoài ra không biết có phải chủ ý của phụ nữ không. Tuy nhiên khi chuyển động cơ thể và vuốt tóc. Mùi hương sẽ đi vào mũi đàn ông và khiến anh ta bắt đầu hồi hộp và lo lắng hơn.

Biểu hiện 3: Họ cần phải nói. Blah blah blah. Bloh bloh bloh. Nói giúp họ lấy lại cân bằng và tự tin.

Vậy nên khi nhìn thấy những biểu hiện phía trên, bạn phải hiểu rằng là cô gái đó cũng đang hồi hộp lo lắng… giống hệt bạn vậy. Thế nên không phải run sợ hay lo lắng làm gì cả, bạn là real man, đàn ông chất, đàn ông thực thụ cơ mà?

Quy tắc số 3: Thực hành là quy tắc bất di bất dịch

Khi bạn hỏi tôi làm thế nào để hết run, hồi hộp trước con gái, tôi biết rằng quãng thời gian thực hành hay nói chuyện với con gái của bạn chưa có nhiều.

Nhớ lại video đầu tiên mà tôi làm Youtube cũng tương tự vậy thôi, khi ấy tôi có 1000 nỗi sợ vô hình. Hãy hiểu rằng, nếu làm nội dung giải trí thì là một chuyện. Nhưng nội dung của tôi lại là người đi dạy hay chỉ dẫn cho người khác. Mặc dù bản thân trải qua không biết bao nhiêu kinh nghiệm, nhưng kỳ thực tôi vẫn sợ.

Tôi sợ có 1 triệu nguời đang nhìn và đánh giá về tôi. Cách nói chuyện, ngôn ngữ cơ thể, giọng nói, biểu cảm, khuôn mặt có thực sự cuốn hút không?

Rồi tệ hơn, thằng loser trong đầu tôi vẽ nên những câu chuyện như: Trình độ như này mà đòi dạy người khác? Trình độ như này mà đòi chia sẻ hay sao?

Rồi nó nói với tôi rằng: Rồi ngày mai mày ra đường, cả thế giới sẽ nhìn mày và cười mỉa, chế nhạo.

Như bạn biết đấy, tôi cũng phải trải qua những chuyện đó như bạn thôi. Hiện tại tôi làm được trên 100 video rồi. Và gần như tiếng nói của thằng loser nó không còn vang lên nữa. Đôi khi có những kẻ khác cổ vũ và cố nâng đỡ nó lên. Nhưng tôi biết mỗi khi tiếng nói của nó vang lên, tôi sẽ lại siết cổ nó thật chặt cho đến khi nó kiệt sức, rồi tôi sẽ hành hạ nó trước khi vứt cái xác thối rữa của nó đi.

Hiện tại trong vòng 1 năm 2 tháng, kênh của tôi đã đạt được 62.000 người theo dõi. Tôi có thể nói xuyên suốt video mà không cần ghi chú. Với cách trình diễn nội dung hướng tới đẳng cấp quốc tế chứ không chỉ ở phạm vi VN.

Tôi nói vậy không phải là cao ngạo, tôi chỉ tự tin với khả năng của mình thôi. Và bạn cũng vậy, khi bạn thực hành nhiều, bạn sẽ có được những kinh nghiệm và bí quyết riêng không ai có được, tôi gọi đó là lối mòn.

Như khi tôi viết nội dung này, đôi khi tôi không thể nhớ được hết những thứ mình làm. Chỉ khi nào mà tôi ra ngoài thực chiến, những kinh nghiệm, lối mòn, những thứ liên kết nó mới xuất hiện lại trong đầu tôi. Khi bạn làm thứ gì đó nhiều, có thể bạn không giỏi thứ đó. Nhưng sẽ không bao giờ có ai chê bạn là gà, vịt được.

Đó là nội dung của ngày hôm nay, tôi đã chỉ ra cho bạn 3 cách để không run hay hồi hộp trước con gái. Không ai chỉ cho bạn biết những kiến thức như vậy. Không ai đủ nhiệt huyết và chân thành để chia sẻ những kiến thức đó cho bạn. Nhưng nếu bạn tin tưởng tôi, hãy để tôi chia sẻ những kiến thức quan trọng hơn. Hãy để tôi giúp bạn chinh phục nửa kia dễ dàng hơn qua Giải mã bí ẩn phái đẹp. Bộ sách best seller về hẹn hò số 1 tại Việt Nam.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.