Nên hư như nào để thu hút phụ nữ?


Tôi ít chơi thân với những đứa học giỏi. Ngày xưa, cái mác học giỏi gắn liền với cày đêm, nuốt đống sách nâng cao khó tiêu hóa, hay học thêm học nếm như chạy sô.

Vì lý do đó, tôi thích chơi với những đứa học dốt hơn!

Trong mắt những đứa học giỏi, lũ học dốt là những đứa chả biết gì. Giải cái phương trình không xong, cân bằng hóa học mù tịt. Nhiều đứa thậm chí còn không thuộc bảng cửu chương.

Nhưng trong mắt những đứa học dốt, lũ học giỏi hóa ra lại là những thằng đần. Ngoài chúi cái mắt cận vào sách vở, chúng chả biết gì về thế giới bên ngoài.

Lũ học dốt biết tất cả! Thay vì học thêm chúng dành cả buổi để giải trí. Thay vì tìm sách tham khảo chúng dành hàng giờ để tán tỉnh con gái. Thay vì cày đêm thi cử, thi thoảng chúng rủ nhau lên bar lúc bố mẹ vắng nhà.

Theo tầm nhìn hạn hẹp của tôi ngày đó, mặc dù bọn học giỏi rất thông minh, không đến nỗi mù tịt mọi thứ như đồn thổi. Bên cạnh đó suy nghĩ cũng tích cực và nhiều thói quen tốt. Nhưng nói về sự thú vị, rõ ràng là kém xa lũ học dốt. Không phải bản thân kém thú vị. Mà do lối sống của lũ học dốt nhiều ánh đèn nhiều màu sắc, thay vì chỉ đơn điệu như bóng đèn học chỉ tắt và mở.

Nên hư như nào để thu hút phụ nữ?

Hư như nào để thu hút phụ nữ? Đây là câu hỏi của bạn L. Trong thời gian tới tôi sẽ cố gắng dành ra 1 bài viết/tuần để giải đáp thắc mắc. Thế nên nếu có câu hỏi bạn cứ điền vào form “BÀI VIẾT BẠN MUỐN CHÍNH EM XUẤT BẢN” khu vực sidebar bên phải màn hình nhé.

Mọi thứ vẫn vậy. Những năm tiếp theo tôi cắm đầu vào trò tiêu khiển của những đứa trẻ hư hỏng. Tôi gọi đó là thời kỳ nice guy hư hỏng. Bản chất của tôi vẫn nice, mindset vẫn dột nát, nhưng khoác trong mình đời sống nhiều màu sắc.

Đoán xem, dựa vào lối sống đó, dựa vào những mối quan hệ đó, ngay cả một đứa yếu sinh lý nhất cũng có thể dễ dàng kiếm gái. Nhưng nice guy vẫn là nice guy. Bị lợi dụng, bị điều khiển, bị lấn át là chuyện như cơm bữa. Tôi cũng không phải ngoại lệ!

Lối sống chỉ giống như chiếc áo bạn đang mặc. Sống lành mạnh nó giống như bạn mặc một chiếc áo đơn giản. Sống chơi bời nó giống như bạn mặc một chiếc áo màu sắc. Sẽ dễ dàng thu hút người khác đến với cuộc sống của bạn, nhưng khi cởi chiếc áo ra, bạn vẫn là bạn. Nếu bạn chỉ tập trung thay đổi chiếc áo, thử hỏi làm sao cơ thể của bạn có thể thay đổi được?

Đừng dại nghĩ rằng phải sống hư thì mới thu hút được phụ nữ

Tôi học đại học hết 8 năm. Chìm trong nợ nần 5 năm. Mất đi bao nhiêu nước mắt của người thân, lo lắng của gia đình thì cuộc sống cũ mới tạm khép lại. Những thứ tôi học được cũng nhiều, nhưng nó KHÔNG THỂ SO SÁNH với việc tôi phải đánh đổi nhiều thứ như vậy.

Nếu bạn đặt câu hỏi, “Nên hư như nào để thu hút phụ nữ?” Tôi nghĩ rằng bạn không hư, ĐỪNG ÉP BẢN THÂN MÌNH phải làm vậy. Còn lao đầu vào cuộc sống hư hỏng ư? Hell no!!! Sẽ rất dễ để tôi nghĩ rằng bạn đang bị mất trí.

Nếu muốn học tính cách của trai hư, hãy tham khảo bài viết trai hư phiên bản Học Viện Yêu 4Love. Để biết được tính cách nào mà bạn có thể học tập và cải thiện cho bản thân. Chứ tôi không nghĩ rằng bạn phải thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình theo hướng KHÔNG CHẤP NHẬN NỔI chỉ để thu hút 1, 2 cô gái.

Quan trọng hơn, chúng ta có cách hay hơn để làm việc này.

Trai hư chỉ thu hút được một nhóm phụ nữ

Hồi tưởng lại quá khứ, tôi thấy thật tiếc khi người yêu cũ cậu bạn bị cho vào đời quá sớm. Bỏ thi đại học ngay cả khi trước đó học rất giỏi. Sau 1 năm thì 2 đứa cũng chia tay. Lúc này, em gái lại cặp với những người khác để thỏa mãn khao khát được chơi, trước khi thất nghiệp ở nhà ghi xổ số. Đầu óc thì do bay lượn nhiều quá nên giờ động tý là dễ xúc động, khóc lóc.

Có rất nhiều trường hợp trai hư cặp với gái ngoan như vậy, nên có thể bạn nghĩ rằng họ, trai hư có thể cặp với tất cả.

Thực tế không phải như vậy!

Phụ nữ có tới 8 kiểu tính cách khác nhau, thế nên sở thích của từng nhóm cũng khác nhau. Linh có thể thích trai hư, nhưng Phương và Trang thì vô cảm. Bởi họ muốn một người đàn ông với lối sống lạc quan, tích cực.

Chưa kể, phụ nữ càng trưởng thành càng ít cảm xúc với trai hư. Bởi họ biết thứ gì quan trọng cho cuộc sống và tương lai của mình. Để con cái đẻ ra sung sướng, họ muốn một người đàn ông làm việc chăm chỉ, chứ không phải mình làm việc chăm chỉ còn anh trai hư ngày nào chỉ biết cầm tiền nhà ra đi và nướng hết vào cờ bạc.

Trai hư sau cùng cũng chỉ là một chút gia vị mà bạn nên rắc vào đời sống tình cảm của mình. Hãy cứ sống và làm việc như một người đàn ông, cư xử như đàn ông. Chỉ cần một chút “hư hỏng” trên giường đã là quá đủ.

Đừng bắt bản thân phải hư khi mình không hư. Thay vì nghĩ làm thế nào để hư, hãy nghĩ làm thế nào để phát triển bản thân, kiếm tiền, và làm mạnh lên thằng đàn ông trong bạn.

Đó mới là hướng đi đúng. Đó mới là cách làm đúng. Đó mới là tương lai của đàn ông.

Không chỉ là tương lai của đàn ông, nó còn là tương lai của người phụ nữ bên cạnh bạn, và những đứa con bạn đẻ ra sau này.

Đừng cố để trở thành trai hư, hãy học cách để trở thành đàn ông. Real man, đàn ông chất, đàn ông thực thụ.

Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau!

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.