Kỹ năng khuếch đại mindset


Trong bài viết này tôi sẽ chỉ cho bạn 1 kỹ thuật. Tôi gọi kỹ thuật này là “khuếch đại mindset”, nó sẽ giúp bạn khuếch trương niềm tin, tích cực trau dồi tư duy thịnh vượng, và mặt khác hiện diện GIÁ TRỊ KHỔNG LỒ của bản thân.

Tôi muốn chia sẻ và tiếp tục chia sẻ, tôi muốn cống hiến và tiếp tục cống hiến… cho cộng đồng. Tại sao tôi làm việc này tới 5 năm liên tục mà chưa chán nản? Bởi tôi tin vào cộng đồng và quy luật cho nhận. “Khi bạn ném thứ gì đó vào vũ trụ, vũ trụ sẽ trả lại bạn thứ gì đó”. Hãy thử làm những công việc giống tôi, bạn sẽ biết nó tuyệt vời thế nào.

Theo đó, một trong những cách tốt nhất để chia sẻ, đó là từ BẠN, từ những người độc giả của tôi. Và trong bài viết này, tôi muốn giải đáp thắc mắc từ một độc giả trong tuần vừa rồi.

Hỏi: Cảm ơn anh Lai H, cảm ơn a đã cho ra những bài viết rất hay, e thường theo dõi a để đọc những bài viết. Có những khi e tắt máy đi ngủ nhưng lướt qua lại thấy bài viết mới của a e lại cố gắng đọc cho hết mặc dù mắt e đã muốn nhắm.

Nhưng thật tệ là dù e có đọc bao nhiêu đi nữa thì e cũng ko giao tiếp đc với phụ nữ. Phải nói là e rất nhút nhát chẳng dám giao tiếp với người lạ, đặc biệt là e ko biết nói gì trước người lạ hết. Anh có thể giúp em 1 cách nào đó để em có thể dễ dàng hơn trong vấn đề giao tiếp và đối mặt với phụ nữ ko ạ. Thật sự là e ko biết nói gì khi đối mặt với phụ nữ và người lạ.

Một lần nữa em cảm ơn anh.

K.

Đáp: Ok K., tôi muốn hét vào mặt bạn ngay lúc này. Không, nếu ngồi cạnh tôi sẽ tát cho bạn mấy cái vào mặt cho tỉnh táo. Tại sao ư? Bởi bạn chỉ ngồi đọc kiến thức mà tôi vật vã tích cóp được trong 10 năm, và thậm chí không nhấc mông lên nổi để nói chuyện với 1 người lạ.

Và bạn coi đó là vấn đề không thể giải quyết được!!!

Ok, hãy để tôi bình tĩnh lại. Ok, bình tĩnh rồi. Giờ hãy để tôi nói cho bạn biết mình phải làm gì.

Để tôi nói cho bạn biết, vấn đề về mindset thực chất rất đơn giản. Nếu mỗi ngày bạn làm nó mạnh lên một chút, sau một thời gian dài mindset của bạn sẽ cứng và chắc (Tới một mức nào đó tôi gọi nó là mindset kim cương). Có điều mindset không đứng yên một chỗ. Thế nên nếu mỗi ngày bạn để nó yếu đi, rồi yếu đi một chút, sau một thời gian dài bạn sẽ THẤY MÌNH VÔ DỤNG ngay cả trước đó bạn có mạnh thế nà

Với một người nhút nhát, mindset của anh ta ít rèn luyện. Mỗi lần gặp phụ nữ mà không dám nói chuyện, cấp độ giảm dần. Mỗi lần không thể nói chuyện với người lạ, cấp độ tiếp tục hạ thấp. Như vậy sau hết lần này đến lần khác mà ngữ cảnh không thay đổi, mindset của người đó sẽ chuyển dần từ YẾU thành BẤT LỰC.

Thế nên để mindset mạnh hơn, không có gì khác ngoài việc bạn cần phải rèn luyện nó thường xuyên. Nếu thấy mình kém giao tiếp, hãy giao tiếp hàng ngày. Nếu thấy mình nói chuyện với phụ nữ chưa tốt, hãy tìm cơ hội để nói chuyện với họ nhiều hơn. Tốt nhất là hàng ngày, hoặc vài ba lần 1 tuần cũng ok. Đó là mấu chốt để có được 1 mindset tốt trước phụ nữ, và trong những lĩnh vực khác nếu bạn thực hiện tương tự

Kỹ thuật khuếch đại mindset

Ngay bây giờ tôi muốn giới thiệu tới bạn 1 kỹ thuật, mà theo cách mà tôi gọi nó có tên “khuếch đại mindset”.

Bạn không nhất thiết phải cộng từng điểm một. Thay vào đó, kỹ thuật này sẽ giúp bạn tăng tốc 146%. Với newbie đây là phương pháp không thể bỏ qua. Với người trình độ khá, đây là kỹ thuật để bạn làm mạnh mẽ trải nghiệm của mình hơn.

Vậy kỹ thuật mà tôi đang nói tới là gì?

Well, hãy nghĩ về những tương tác xã hội. Không, cụ thể là giữa 2 người với nhau. Sẽ có bên từ chối và bên bị từ chối, đúng chứ?

Bạn nghĩ người từ chối và người bị từ chối, ai có giá trị cao hơn?

Tất nhiên là người từ chối rồi. Tôi từ chối lời vay tiền từ một người họ hàng. Giám đốc từ chối yêu cầu tăng lương của nhân viên. Bạn từ chối người ăn xin giả danh, v.v… Tôi, giám đốc, bạn là người có giá trị cao hơn trong tình huống đó.

Trong chinh phục cũng vậy, phụ nữ từ chối là khi họ có giá trị cao hơn giá trị của bạn. Bởi vậy họ mới được quyền từ chối.

Để khuếch đại mindset của bạn thì rất đơn giản. Ngay bây giờ tôi muốn bạn hãy từ chối phụ nữ. Nhưng đừng từ chối như một kẻ loser lạnh lùng. Để từ chối phụ nữ, trước hết bạn hãy nói chuyện với họ.

Hãy tiếp cận phụ nữ. Hãy trò chuyện với họ. Và sau cùng từ chối họ.

“Là thế nào, cụ thể hơn chút được không?” Bạn tự hỏi.

Ok, hãy đưa ra tuýp phụ nữ mà mình muốn gặp. Chẳng hạn hot girl, phụ nữ công sở, những cô gái có làn da trắng, sinh viên, v.v…

Hãy nói chuyện với họ. Bạn không cần phải ghi nhớ câu nói nào hay cả. Hãy chỉ… nói chuyện với họ. Nếu mới nhập môn, bạn có thể thành thật như tôi trước kia: “Anh đang rất run. Nhưng anh rất muốn nói chuyện với em.”

Không cô gái nào muốn tỏ ra bất lịch sự cả. Vì thế họ sẽ cố gắng nán lại nói chuyện với bạn dù không muốn. Hoặc nếu bạn cảm thấy như vậy vẫn quá direct. Bạn có thể vờ hỏi giờ.

“Em cho anh hỏi mấy giờ rồi?” Rồi khi cô ấy giơ đồng hồ lên thì bạn nói.

“Thực ra anh rất muốn bắt chuyện với em, nhưng chưa nghĩ ra cách nào nên đành vờ hỏi giờ.”

Ok, hãy ở tư thế “nhún nhường” ở giai đoạn đầu. Bạn hãy tỏ ra đam mê một chút với việc mình đang làm và biểu lộ mình hứng thú cô ấy. Cứ tiếp tục như vậy. Nếu cô ấy có vẻ hứng thú, hãy nán lại thêm một chút, rồi một chút.

Và rồi…

Hãy đợi đến lúc cuộc trò chuyện đang ở mức hưng phấn nhất, khi mà cô ấy hòa mình vào cuộc trò chuyện nhất. Đó là lúc bạn từ bỏ…

“Thôi chết rồi!! Anh vừa nhớ ra mình có việc phải gặp đối tác (Thể hiện giá trị của mình), rất hy vọng có dịp nào đó được gặp em trong tương lai.”

Sau đó bạn quay mặt bước đi và không yêu cầu, hay xin xỏ gì từ cô ấy. Bạn chỉ nói chuyện với cô ấy. Và cuộc trò chuyện đó đã kết thúc từ 5 giây trước, bất kể cô ấy hiện tại có hứng thú với bạn ra sao?

Bạn để lại đó một cô gái với sự thoảng thốt bởi không hiểu sao gã trai kia lại không xin số? Chả phải 5 phút trước gã tỏ ra thích mình đấy sao? Bạn cho cô ấy và QUAN TRỌNG HƠN, bạn cho chính bản thân mình biết rằng, “Bạn có quyền từ chối.”

Và từ chối có nghĩa là GIÁ TRỊ.

Hãy áp dụng ngay khi có cơ hội. Phụ nữ càng tỏ ra tiếc nuối bạn, mindset của bạn càng LỚN. Thậm chí nếu cô nàng nào nhắc, “Anh quên xin số em à?” Mindset của bạn lập tức KHỔNG LỒ.

Sau khi hoàn tất bài viết này, tôi tin rằng bạn đã học được thứ gì đó về kỹ thuật khuếch đại mindset. Hẹn gặp lại bạn trong bài viết tới.

Your friend,

Lai H.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.