Hóa Ra Không Sợ Nhục Lại Giúp Bạn Tán Gái Thành Công


Tôi ghét sự nổi tiếng!

Nếu không phải vì công việc, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ làm Youtube. Tôi chỉ muốn là người lẳng lặng đứng sau sân khấu chỉ đạo. Chứ chưa bao giờ muốn là ngôi sao sân khấu, có nhiều fan, nhiều người hâm mộ cả.

Nhưng bạn thấy đấy, dù không muốn thì tôi vẫn phải làm thôi. Dù cho hiện tại Youtube chưa đem lại cho tôi lợi ích gì. Nhưng tôi tin rằng trong tương lai nó sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều.

Cái đó gọi là không sợ nhục để đạt được mục đích…

Có thể bạn không biết, nhưng gần như bất cứ ai làm Youtube cũng bị chửi, công kích, sỉ nhục. Mặc dù kênh Lai H. của tôi chủ yếu dạy kiến thức cho người khác. Tuy nhiên số lượng “nhà phê bình” nằm vùng là không ít. Website Học Viện Yêu 4Love này cũng tương tự, dù phát triển liên tục 6 năm và nội dung đa phần là tích cực. Thế nhưng, những comment chửi bới, thóa mạ thi thoảng vẫn tồn tại. Đó là một sự thật rất đáng buồn!

Tại Sao Không Sợ Nhục Lại Giúp Bạn Tán Gái Thành Công?

Khi bị công kích, chửi bới, dèm pha như vậy tôi có thấy nhục không?

Trước kia thì có còn hiện tại thú thực với bạn là KHÔNG. Tôi chỉ cảm thấy nhục nếu mình vì những lời công kích đó mà dừng lại. Tôi không thấy nhục với người khác, tôi chỉ thấy nhục với bản thân mình.

Bạn cũng vậy, muốn làm gì đó thành công mà cụ thể hơn là tán gái, bạn phải trang bị cho mình cái mindset KHÔNG SỢ NHỤC!

1) Người không sợ nhục có nhiều cơ hội hơn bạn

Nếu bạn nghĩ tán gái là khi bạn chỉ có một phi tiêu. Rồi khi cơ hội đến là bạn ném phi tiêu và trúng đích. Đó là một sự NHẦM LẪN TAI HẠI.

Trừ khi bạn mặc vest nghìn đô, đi xe hơi, và gọi cô ấy bằng đuôi số điện thoại tứ quý 8. Khi ấy bạn chỉ cần ném 1 lần.

Còn khi phải rũ bỏ tất thảy những thứ đó đi. Lúc này, bạn phải ném nhiều hơn. Bạn phải ném đến khi có ít nhất 1, 2 cái phi tiêu trúng đích.

Đó là bản chất của việc không sợ nhục.

Nếu không sợ nhục, bạn sẽ thử hết lần này đến lần kia.

Nếu không sợ nhục, bạn sẽ làm đến khi nào có kết quả.

Nếu không sợ nhục, bạn chắc chắn không thể thất bại.

Trong khi nếu sợ nhục, sợ cái mặt bị chai, sợ bị từ chối. Điều này có nghĩa là cơ hội của bạn BẰNG 0… cho dù hiểu biết của bạn vượt trội so với người không sợ nhục.

Nên nhớ, cho dù đọc sách lướt ván 20 năm. Nhưng lần đầu trèo lên ván, dù muốn dù không thì bạn vẫn NGÃ SẤP MẶT. Đó là điều không thể tránh khỏi!

2) Không sợ nhục mới giúp bạn có kinh nghiệm

Lúc còn là sinh viên, tôi góp tiền với 1, 2 người bạn nữa mở cửa hàng thời trang. Mặc dù sau đó gần như tất cả số tiền gốc và lãi đều bị 2 người bạn đó lừa hết. Nhưng quãng thời gian đó giúp tôi có nhiều kinh nghiệm và bài học đáng giá đến tận bây giờ.

Ngày đó tôi cũng như bạn thôi. Chưa kinh doanh bao giờ thế nên nghĩ rằng làm chủ sướng lắm. Chỉ cần thuê mặt bằng, thuê nhân viên, lấy hàng bắt mắt. Rồi cuối tháng tiền tiêu rủng rỉnh không hết.

Nhưng thực tế KHÔNG PHẢI NHƯ VẬY!

Khi tiền bắt đầu chạy là lúc tôi phải làm gần như tất cả mọi thứ. Từ lấy đồ, dọn dẹp, bày biện, cho đến ship hàng rồi đóng vai thùng rác để khách hàng sỉ vả khi trục trặc. Tóm lại, tôi thấy mình đâu có khác gì một thằng cu li tham việc!

Sau này bỏ việc ra ngoài làm chủ thì tôi đã có kinh nghiệm. Tôi biết mình sẽ phải lao xuống bùn, lăn lộn, trườn bò thì mới mong sống được. Nhiều tháng đóng tiền nhà, trả lương nhân viên, rồi thì điện nước internet. Sau cùng nhét túi 1-2 triệu là mừng rơi nước mắt rồi. Những chuyện như vậy làm gì có ai hiểu thấu ngoài bản thân mình?

Đó là kinh nghiệm của tôi trong việc làm chủ. Kinh nghiệm của bạn có thể khác, nhưng sẽ thật khó để rũ bỏ đi thứ gì là kinh nghiệm của mình. Khi nó là kinh nghiệm của bạn, bạn sẽ chỉ tin vào nó cho dù người ta có dèm pha thế nào?

Tán gái cũng vậy. Khi mà bạn nói chuyện với 20 cô gái, mỗi cô gái trong vòng 1 giờ. Đương nhiên nó sẽ khác rất nhiều so với việc bạn chưa nói chuyện với con gái, hoặc chỉ nói vài lần mỗi lần vài phút.

Đương nhiên muốn con gái bỏ thời gian cho bạn, đầu tiên bạn phải không sợ nhục trước đã. Bạn phải bước qua việc này để có nhiều kinh nghiệm hơn vào lần sau.

3) Không sợ nhục giúp bạn thành thật với bản thân

sau khi chia tay

Tôi từng có thời gian cố gắng che dấu mọi thứ. Đặc biệt là chuyện bị hói đầu. Với một chàng trai 20, 21 tuổi đó là chuyện đương nhiên khó chấp nhận.

Nhưng tôi phát hiện ra một chân lý. Đó là một khi mình càng cố gắng che dấu, thì cái thứ che dấu đó lại trở thành điểm yếu của chính mình.

Thế nên tôi quyết định sẽ thành thật, không che dấu, không sợ nhục…

Nhớ có lần vì xa nhà quá nên tôi quyết định ra quán gội đầu. Bởi vì tóc của tôi phải rắc bột phủ tóc, thế nên ghi gội thứ bột đó sẽ trôi ra.

“Ối giời ơi trên đầu anh có cái gì thế này? Đen xì hết cả chậu rửa rồi. Ghê quá, bám hết vào tay em rồi.”

Sau màn ríu rít như thể vừa gặp bạn trai cũ, cả quán 4 phương 8 hướng đổ dồn mắt và sự chú ý tới tôi, cô gái, và dĩ nhiên cái đầu của tôi.

Nếu đó là tôi của ngày hôm qua, à không hôm kia, có lẽ tôi sẽ cảm thấy rất xấu hổ và nhục nhã. But mannn, I’m an old dude now… Thế nên tôi vẫn có một chút ngại, nhưng ngay lập tức định hình não bộ rằng đó là chuyện CHẢ CÓ GÌ.

Tôi không phản ứng. Chờ cô ta gào rú xong thì từ tốn giải thích với giọng điệu tử tế nhất có thể. Chỉ ít giây sau đó, cô ta liên tục đỡ lời. Có lẽ tự hiểu hành động của mình khi nãy có phần lố bịch và vô duyên.

Khi bạn không sợ nhục, nó sẽ giúp bạn thành thật với bản thân. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những điểm yếu không đáng có. Cũng có nghĩa rằng bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều… đặc biệt là khi phải đứng trước mặt con gái.

Kết luận

Muốn tán gái thành công, không sợ nhục là điều kiện bắt buộc. Ngoài ra inner game và outter game cũng là những phần không thể thiếu để cải thiện khả năng chinh phục trước phụ nữ. Nếu thấy bản thân có thể tận dụng được kiến thức chia sẻ phía trên thì chúc mừng bạn. Bạn rất có tố chất để tiến xa hơn trong lĩnh vực hẹn hò. Đừng dừng lại ở những cô nàng 4, 5 điểm. Hãy tiến xa hơn bằng cách học những kỹ thuật “quyền năng” hơn trong sách Giải mã bí ẩn phái đẹp. Tất cả các góc cạnh và ngóc ngách của chinh phục sẽ được thảo luận chi tiết hơn ở bộ sách best seller này.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.