Đàn ông trưởng thành thích phụ nữ thế nào?


Đàn ông trưởng thành thích phụ nữ thế nào? Haha, mấy thanh niên trẻ tuổi sẽ cười nổ mũi khi biết được câu trả lời. “Khẩu vị của các ông đấy sao? Nghe có vẻ mặn chát…”

Tôi từng tưởng mình khác biệt. Rằng sẽ chỉ mê gái trẻ, đẹp, hăng tiết vịt thôi. Ấy thế mà cũng không thoát khỏi cái quy luật già đi. Tất nhiên là trong suy nghĩ và nhận thức. Còn ngoại hình thì do lựa chọn lối sống lành mạnh, nên đến giờ tôi trông vẫn tựa 20.

Nếu còn trẻ, bạn có thể cười tôi sau khi đọc bài viết này. Nhưng 5-7 năm nữa nhìn lại, bạn sẽ lại thấy nó đúng. Và đúng đến kỳ lạ!

Oke, vậy thì đàn ông trưởng thành thích phụ nữ thế nào? Hãy đọc tiếp phần nội dung bên dưới nhé.

Đàn ông trưởng thành thích phụ nữ thế nào?

dan ong truong thanh thich phu nu

1) Vẫn mê gái trẻ đẹp, nhưng…

Bất kể các chị trung niên có chăm chỉ tập luyện đến đâu, ăn uống healthy thế nào? Sẽ rất khó để họ có thể chiến thắng trong cuộc thi hình thể với gái trẻ.

Gái trẻ ư? Họ giống như strawberry mọng nước. Da dẻ thì mịn màng, các thớ thịt thì lúc nào cũng căng tràn nhựa sống.

Về tính cách thì phụ thuộc từng người! Bởi theo Giải mã bí ẩn phái đẹp 2 thì phụ nữ có tới 8 kiểu tính cách khác nhau. Nhưng suy nghĩ của gái trẻ về cuộc sống thì thú vị và mơ mộng lắm. Nó không thực tế, chua chát, và vướng đầy sạn như chính họ khi trưởng thành.

Đàn ông trưởng thành thích phụ nữ trẻ đẹp. Tuy nhiên họ sẽ dành trí lực để cân đối giữa 2 thứ: Nhan sắc và tính cách…

2) Cô ấy là ai? Đặc điểm tính cách thế nào?

“Trông cũng ổn đấy!” Tôi tự nghĩ sau khi lướt qua profile nàng.

Tâm lý đàn ông hay lắm. Sau khi mà ưng con mắt rồi thì cái gì cũng trở nên dễ dàng hơn. Thế nên chỉ cần cô ấy như một người bình thường trước mặt là bạn đã gật đầu ưng thuận rồi.

Chat qua chat lại được mấy đêm, tôi thấy chả có gì hay ho cả. Đến khi gặp mặt, Trời đất ơi, trên đời này còn ai nhạt nhẽo hơn cô gái này không?

Có người nhạt nhẽo trong suy nghĩ, có người nhạt nhẽo trong hành động, có người nhạt nhẽo trong cách nói chuyện. Tôi nghĩ cô gái này ẵm luôn được cả 3!

Đàn ông trưởng thành thích phụ nữ thế nào? Chúng tôi muốn biết bạn là ai trước khi thực sự nghĩ đến việc tiến xa hơn.

Đặc điểm nhận dạng của mỗi cô gái khác nhau lắm. Có người thích làm mẹ vũ trụ, có người ỡm ờ hạng nặng, có người ba ngơ, có người siêu quái. Ngược lại có người sâu sắc, có người hay tỏ ra quan tâm, có người siêu siêu tốt.

Xác định được cô ấy là ai? Đặc điểm nhận dạng của cô ấy thế nào? Đàn ông trưởng thành khôn ngoan hơn trai trẻ là ở điểm đó.

3) Lệch sóng. Cô ấy có não không?

Lệch sóng không phải là bạn đẹp cô ấy xấu, hay bạn xấu cô ấy đẹp. Tôi muốn nói tới tầm suy nghĩ và nhận thức của cả 2.

Người ta thường nói “Nồi nào úp vung nấy”. Nghĩ sao khi một người luôn miệng đòi thay đổi thế giới. Còn người kia thì sờ trán miệng lẩm bẩm, “Ông chơi đá nhiều ngáo à?”

Đàn ông trưởng thành thích phụ nữ thế nào ư? Không cần phải quá thông minh đâu. Không cần phải quá khôn khéo đâu. Chỉ cần có não là đủ!

Họ cần một người cùng tần số trong suy nghĩ và nhận thức. Không cần phải quá hiểu, nhưng phải thông cảm với những gì họ làm và theo đuổi.

Bạn có biết ngoài Học Viện Yêu 4Love ra thì Lai H. cũng làm cả video nữa không? Vào đây để xem video của tôi và đừng quên bấm nút subscribe để tôi có động lực làm nhiều video hơn nhé.

4) Đàn ông trưởng thành thích phụ nữ cùng xả stress, chứ không phải là nơi xả stress

Khi còn trẻ, cảm xúc của phụ nữ thường chưa ổn định. Họ cũng chưa độc lập trong suy nghĩ thế nên thói quen đem người yêu ra xả stress là chuyện thường.

Những trò nhõng nhẽo, rồi giận hờn vô cớ, đôi khi nó thú vị. Đàn ông trưởng thành, đương nhiên họ đã trải qua và có kinh nghiệm với chuyện này rồi.

Tuy nhiên khi công việc chiếm nhiều thời gian, tham vọng nuốt trọn suy nghĩ. Họ không muốn phải dành quá nhiều thời gian để bận tâm tới những thứ khiến cái đầu họ thêm mệt.

Đàn ông trưởng thành thích phụ nữ thế nào? Họ muốn người cùng chia sẻ kết nối, vui buồn, thăng trầm cuộc sống. Chứ không muốn mình là chuyên gia gỡ rối, thầy bói tâm lý mỗi khi nàng cáu giận, bực mình. Mặc dù thực sự họ chính là chuyên gia!

5) Bạn tình = Bạn thân + Làm tình

Sau cùng, đàn ông trưởng thành thích phụ nữ có thể cùng nhau làm bạn. Một người bạn đặc biệt!

Chúng tôi không phải là những người có thể dễ dàng chia sẻ. Đôi khi bố mẹ, anh, chị, em chả biết thông tin. Chả biết đang nghĩ gì?

Các mối quan hệ ư? Chủ yếu là small talk và những câu chuyện phiếm… về một bản tin trên thời sự!

Bạn thân thì không phải ai cũng có. Nếu có, họ quan tâm nhiều đến việc nâng đỡ nhau trong cuộc sống thay vì trò chuyện hay tâm sự với nhau đẫm nước mũi. À quên nước mắt!

Công thức chung: Bạn tình = Bạn thân + Làm tình. Đó là điều mà bất cứ gã đàn ông trưởng thành nào cũng đều muốn. Để phấn đấu cho sự nghiệp thì đàn ông có nhiều khoảng thời gian cô đơn lắm. Thế nên họ chắc chắn sẽ cần đến sự chia sẻ từ nửa kia của mình.

Đó là câu trả lời cho câu hỏi đàn ông trưởng thành thích phụ nữ thế nào? Bạn có câu hỏi nào muốn hỏi không? Tôi sẽ cố gắng thu xếp thời gian và viết bài trả lời.

Ngoài ra, nếu thấy bản thân có thể tận dụng được kiến thức chia sẻ phía trên thì chúc mừng bạn. Bạn rất có tố chất để tiến xa hơn trong lĩnh vực hẹn hò. Đừng dừng lại ở những cô nàng 4, 5 điểm. Hãy tiến xa hơn bằng cách học những kỹ thuật “quyền năng” hơn trong sách Giải mã bí ẩn phái đẹp. Tất cả các góc cạnh và ngóc ngách của chinh phục sẽ được thảo luận chi tiết hơn ở bộ sách best seller này.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.