Đàn ông quyến rũ nhất khi nào? Áp dụng ngay tip này


Có nhiều thứ khiến đàn ông được coi là quyến rũ.

Có thể bạn quyến rũ về tính cách.

Có thể bạn quyến rũ về tài năng.

Có thể bạn quyến rũ về cách yêu chiều bạn gái. Bạn chiều chuộng người phụ nữ bên cạnh mình.

Trong bài viết này tôi sẽ không nói tới kiểu quyến rũ như vậy. Bởi nó tốn rất nhiều thời gian để đối phương nhận ra được bạn có quyến rũ hay không?

Thay vào đó, tôi sẽ nói tới kiểu quyến rũ mà ngay lập tức đối phương có thể nhận biết được qua những lần tương tác đầu tiên.

Nếu muốn trở thành đàn ông quyến rũ, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua bài viết này.

Đàn ông quyến rũ nhất khi nào?

dan ong quyen ru

1) Luôn thấy mình quyến rũ, đẹp trai

Xấu hay là đẹp đó là nhận định của mỗi người. Có điều, nhận định về cái đẹp hay thẩm mỹ của mỗi người đều rất khác nhau.

Bạn có thể nhìn thấy một cái áo xấu, tôi có thể nhìn thấy cái áo đó đẹp.

Tôi có thể đặt ra “dấu hỏi chấm” khi nhìn thấy ai đó mặc suit đi dày sneaker. Đối với người khác, đó có thể là sự kết hợp đầy sành điệu.

Tương tự với con người. Bạn có thể đánh giá một cô gái xinh, còn tôi lại thấy cô nàng quá ư là bình thường.

Có thể bạn đánh giá một cô nàng trông cũng bình thường. Nhưng trong mắt tôi cô ấy lại xinh đẹp thì sao?

Đó là thế giới quan của mỗi người về nét đẹp và thẩm mỹ. Tôi “hỏi chấm” về gu thẩm mỹ của người khác. Nhưng tôi nghĩ sẽ rất bình thường nếu người khác hiện giờ đang “hỏi chấm” về gu thẩm mỹ của tôi.

Quan trọng là…

Nhưng điều đó cũng không thực sự quá quan trọng. Quan trọng là bạn phải cảm thấy bản thân mình hấp dẫn, đẹp trai, cuốn hút.

Đó mới là yếu tố tiên quyết giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt phụ nữ.

Trước đây tôi có chơi cùng một nhóm nhiều người sáng sủa, đẹp trai. Tự đánh giá, tôi thấy mình cũng bình thường. Mũi to, mắt nhỏ, tóc lưa thưa vài sợi. Nhưng điều đó không hề hấn, không quan trọng gì cả. Tôi không bao giờ nghĩ tôi kém đẹp trai, tôi kém hấp dẫn so với những người đẹp trai hơn mình.

Ngược lại, tôi nghĩ mình mới là người đẹp trai nhất, hấp dẫn nhất, quyến rũ nhất. Thực sự thì đó mới là điều quan trọng!

Bạn phải luôn thấy mình hấp dẫn, đẹp trai, quyến rũ. Vậy thì trong mắt người khác bạn mới quyến rũ được chứ?

Trong khi nếu bạn không thấy mình hấp dẫn, đẹp trai, quyến rũ, thì làm sao người khác có thể cảm nhận thấy điều đó được?

2) Đàn ông quyến rũ khi thơm

Chưa cần nói đến thơm đâu. Tôi không hiểu tại sao đàn ông bây giờ quá nhiều người hôi.

Chỉ cần đứng cách xa 2-3 mét là đã thấy hôi rồi. Mỗi lần có dịp đi qua thì ôi thôi không khác gì xe rác di động.

Thế đấy, có 2 cái mùi hôi phổ biến nhất mà đàn ông thường gặp.

  • Hôi quần áo lâu ngày không giặt
  • Hôi nách

Hôi quần áo lâu ngày không giặt

Với người ra nhiều mồ hôi, dễ bốc mùi, bạn phải chăm chỉ giặt quần áo và thay quần áo thường xuyên hơn.

Nguyên tắc số 1 của những người này là thay quần áo trước khi ra đường. Chứ đừng mặc quần áo đi ngủ rồi sáng hôm sau mặc luôn ra ngoài thì nó sẽ là nơi trưng bày những thảm họa.

Hôi nách

Còn nếu bị hôi nách, cũng dễ hiểu thôi bởi đó là vấn đề phổ biến. Là vấn đề mà gần như tất cả đàn ông đều gặp. Câu hỏi ở đây là bạn đang sử dụng sản phẩm gì để “chống thấm” phòng vệ sinh?

Tôi có gợi ý đó là dùng lăn Certain Dri. Đây không phải lăn khử mùi thông thường. Đây là lăn triệt mồ hôi. Không có mùi gì đâu nhưng nó sẽ giúp bạn kiểm soát mùi hôi rất tốt. Đây là sản phẩm số 1 được bác sĩ khuyên dùng.

Thơm

Sau khi xử lý xong mùi hôi thì bạn phải làm cho người mình thơm, đúng chứ?

Để làm người thơm thì cũng rất đơn giản. Hãy sử dụng những loại nước hoa thật là thơm. Chấm hết!

Nếu đã dùng nhiều nước hoa rồi thì bạn hãy chọn ra mùi mình yêu thích nhất. Ví dụ tôi thường dùng nước hoa thiên về mùi gỗ, mùi ngọt thì tôi không chịu được. Tôi thấy khó chịu thay vì dễ chịu khi phải hít mùi nước hoa như vậy liên tục (Cá nhân, cá biệt, dị hợm).

Còn nếu bạn chưa có khái niệm sử dụng nước hoa bao giờ. Tốt nhất hãy mua những loại nước hoa bán chạy, khuyên dùng. Hoặc phi thẳng tới cửa hàng rồi bảo nhân viên tư vấn:

“Anh sành điệu như này thì dùng nước hoa nào mới hợp?”

Đấy! Chỉ đơn giản là xịt nước hoa vào người, vậy là bạn thơm. Trở thành đàn ông quyến rũ ngay thôi.

3) Lịch thiệp

phat trien ban than

Lịch thiệp nghĩa là bạn nhẹ nhàng, ga lăng, gentlement.

Một người real man, một người đàn ông quyến rũ, một người gentlement thì người ta thế nào?

Người ta để ý tới những chi tiết, mặc dù nhỏ thôi nhưng trong mắt phụ nữ nó lại KHỔNG LỒ. Ví dụ mở cửa xe, kéo ghế, đẩy cửa, bấm thang máy giúp, kéo tay khi qua đường, đứng ở chỗ nguy hiểm hơn, v.v…

Khi mà bạn lịch thiệp như vậy thì trong mắt người kia bạn sẽ rất quyến rũ. Bạn biết tại sao không? Bởi những người kém quyến rũ chả bao giờ có suy nghĩ làm những việc kể trên đâu, AKA đàn ông thô lỗ.

Hoặc bạn có thể đưa lịch thiệp lên một tầm cao mới. Ví dụ khi cô ấy xách đồ thì một người “lịch thiệp thông thường” sẽ nói: “Đưa đồ đây anh xách cho!”

Nhưng một người “lịch thiệp chuyên nghiệp” sẽ nói:

“Để đồ đấy anh xách cho. Anh không muốn tay em bị mỏi đâu.”

Hoặc “Tay em đẹp như này anh chỉ muốn em làm những việc nhẹ nhàng thôi. Còn những việc nặng như này để anh làm cho.”

Nói cho tôi xem người phụ nữ nào ghét đàn ông như vậy? Tôi sẽ nói cho bạn biết đó là những người mắc hội chứng “thích chà đạp”. Khi ấy, hãy dẫn tới gặp mấy người vũ phu để họ tát cho không trượt cái nào.

4) Đàn ông quyến rũ không dễ bị quyến rũ

Tệ nhất là khi trong mắt phụ nữ bạn trông cũng ổn, cũng được. Nhưng than ôi, bạn dễ dàng bị siêu lòng bởi bất cứ cô gái nào. Kể cả cô nàng E class trong bảng chữ cái ABCDE.

Một người đàn ông quyến rũ, đó là người không dễ dàng bị quyến rũ bởi những cô gái xung quanh. Bất kể cô ấy hát hay như Chipu, mặc đẹp như H’Hen Niê, hay nữ tính như Hương Giang idol.

Bạn cần phải luôn trang bị, luôn lập trình trong đầu mình cái mindset, đó là: “Anh đã gặp rất nhiều người xinh hơn em rồi!” Đó là câu thần chú trực chờ sẵn trong đầu bạn.

Chứ đừng bao giờ siêu lòng, rồi ngã quỵ ngay lập tức khi mới nói chuyện với cô ấy vài giây.

Đó là điều mà đàn ông quyến rũ, đàn ông thành công không bao giờ làm.

Đàn ông quyến rũ là khi bạn kiểm soát được ham muốn của mình. Là khi bạn biết được vồ vập là cách dở hơi nhất để đi đến thất bại. Là khi bạn biết được quy luật của thu hút: “Like attracts like.”

Chứ không bao giờ vồ vập. Không bao giờ dễ siêu lòng. Không bao giờ dễ ngã quỵ trước một cô gái sau khi tiếp xúc vài giây.

Kết luận

Đó là 4 điều đàn ông quyến rũ thường làm. Hãy để tôi nhắc lại một lần nữa.

  1. Luôn luôn cảm thấy mình hấp dẫn
  2. Thơm
  3. Lịch thiệp
  4. Không dễ bị quyến rũ bởi những người phụ nữ xung quanh

Bạn có thấy tò mò về những kiến thức chia sẻ trong bài viết này không? Tất cả đều được copy từ Giãi Mã Bí Ẩn Phái Đẹp. Cuốn cẩm nang kinh điển dành cho bất cứ gã đàn ông nào đang học chinh phục. Tham gia Học Viện Yêu 4Love để khám phá chi tiết hơn về cuốn sách ngay.

À còn về “Like attracts like.” Nó có nghĩa những người cùng tần số mới bị thu hút bởi người còn lại. Người thành công hấp dẫn bởi người thành công. Đần ông quyến rũ hấp dẫn bởi phụ nữ quyến rũ. Độc giả chất lượng hấp dẫn bởi website chất lượng và ngược lại.

Your friend,

Lai H.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.