Đàn ông hiểu tâm lý phụ nữ không phải lý do phù phiếm mà vì thứ này


Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói tới lý do tại sao đàn ông cần hiểu về tâm lý phụ nữ.

Tôi viết bài này bởi nhận thấy nhiều người đang hiểu lầm về chuyện thấu hiểu tâm lý phụ nữ.

Có nhiều người nghĩ rằng đàn ông hiểu tâm lý phụ nữ để trở thành thứ gì đó đại loại như bác sĩ tâm lý, chuyên gia trị liệu, hay một gã “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”.

Lại có nhiều người nghĩ rằng đàn ông hiểu tâm lý phụ nữ là để chiều chuộng phụ nữ tốt hơn. Kiểu như chưa cần nói đã dâng hiến cho cô ấy thứ mình muốn.

Không, đó không phải lý do mà đàn ông nên học về tâm lý phụ nữ. Tôi không dạy bạn trở thành giẻ chùi chân của phụ nữ. Tôi cũng không dạy bạn trở thành băng vệ sinh cảm xúc của phụ nữ. Hay như bài viết cũ Đừng trở thành bông thấm cảm xúc của phụ nữ mà bạn nên đọc ngay bây giờ.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu lý do thực sự mà bạn nên biết về tâm lý phụ nữ. Trong đó số 1 và số 2 cực kỳ dễ đoán, trong khi số 3 quan trọng thì tôi sẽ để lại sau cùng.

Đàn ông học tâm lý phụ nữ để làm gì?

1) Để chinh phục phụ nữ dễ dàng hơn

Khi hiểu tâm lý phụ nữ, bạn sẽ biết mình nên làm gì và không nên làm gì để thu hút phụ nữ. Bởi nếu giống với đa số ngoài kia, bạn không hiểu gì về phụ nữ cả. Bạn nghĩ khi chinh phục một cô gái là bạn phải nghe lời khuyên của con gái. Phổ biến nhất là lời của con gái bạn xem được trên mạng.

Chẳng hạn như con gái thường nói, “Muốn chinh phục được cô gái mà anh muốn, anh phải cho cô ấy thấy sự quan tâm của mình.”

Vậy là từ nay vũ trụ trong bạn chỉ còn mình cô ấy. Bạn cố gắng thể hiện sự quan tâm bằng cách nhắn tin mỗi sáng, chúc ngủ ngon mỗi tối. Bạn tắm cô ấy bằng những lời hỏi han, đưa đón, quà cáp.

Rồi một thời gian sau bạn thấy cô ấy không hề suy chuyển. Bất chấp bạn đang cố gắng chứng minh mình là lựa chọn tuyệt nhất, đúng đắn nhất cho sự quan tâm.

Vậy là bạn lại tiếp tục quan tâm hơn nữa. Như chứng minh cho cả thế giới này biết, ngoài mình ra sẽ chả có thằng đàn ông nào quan tâm tốt hơn?

Nhưng rồi một gã nào đó xuất hiện và cướp đi cô ấy chỉ sau vài lần gặp. Mà bạn cá rằng hắn không thể nào quan tâm tới cô ấy tốt hơn bạn. Bạn nguyền rủa rồi cô gái mà bạn thích sẽ bị phũ sớm thôi.

Tại sao lại như vậy?

Bởi vì bạn chả hiểu gì về tâm lý phụ nữ cả. Giữa những gì cô ấy nói mình muốn và những gì cô ấy chọn là hình vuông và hình tròn. Thường thì chúng chả ăn nhập gì với nhau cả.

Bạn cần phải hiểu tâm lý phụ nữ từ góc độ của người chinh phục phụ nữ. Muốn săn được mồi bạn phải học từ người thợ săn. Còn không, kết cục bạn nhận được sẽ chỉ giống như:

“Nếu không biết con đường mình sẽ đi, bạn sẽ đi theo mọi con đường.

2) Để duy trì mối quan hệ dễ dàng hơn

Chinh phục nó chỉ là sự mở đầu của một chặng đường, một sân chơi lớn hơn mà ở đó bạn bắt buộc phải là kẻ tinh nhuệ.

Một khi ở trong mối quan hệ, bạn phải hiểu rõ đối phương nghĩ gì, muốn gì. Ở đây chắc hẳn cũng có rất nhiều người từng có một mối tình lý tưởng với người yêu tuyệt vời. Nhưng bởi vì không nắm bắt được tâm lý đối phương, khiến cho tình cảm ngày càng nhạt dần và đi đến hồi kết.

Hiểu tâm lý phụ nữ sẽ giúp đàn ông duy trì tình cảm dễ dàng hơn, đó là điều tất yếu. Bởi:

“Chúng ta không chọn người hợp đủ đường để làm bạn gái. Chúng ta biến một người bạn gái khi yêu hợp đủ đường.”

Đó là 2 lý do đầu tiên để đàn ông học về tâm lý phụ nữ mà tôi vắn tắt lại. Chúng ta sẽ nói tới lý do số 3 quan trọng hơn cả, đó là thứ được gọi là hành vi đàn ông.

3) Để duy trì và phát triển hành vi đàn ông

Tôi xin nhắc lại, đàn ông học về tâm lý phụ nữ là để duy trì và phát triển hành vi đàn ông.

Nên biết hành vi con người là thứ dễ dàng bị tác động. Hành vi người này tác động lên hành vi người kia. Hành vi của kẻ mạnh sẽ tác động lên hành vi của kẻ yếu. Hành vi kẻ thống trị sẽ tác động lên hành vi kẻ phục tùng.

Khi bạn theo dõi một ai đó. Nó không chỉ đơn thuần là bạn nghe người đó nói, học những gì họ dạy, nắm bắt thông tin họ chia sẻ. Còn 1 thứ quan trọng nữa, đó là bạn sẽ cố ý/vô tình học được hành vi của họ.

Đó là lý do tại sao người lớn không muốn trẻ con xem những thứ bậy bạ. Nhà chức trách muốn gỡ những “idol” hay giang hồ mạng xuống. Bố mẹ cũng vậy, họ phải rất cẩn trọng trước hành vi của mình nếu muốn làm gương cho con cái.

Liên hệ giữa tâm lý phụ nữ và hành vi đàn ông?

Tưởng chừng 2 thứ kể trên chả có liên hệ gì, nhưng thực chất nó lại có liên hệ mật thiệt với nhau.

Phụ nữ họ luôn nhạy cảm với mọi thứ, và cách họ thể hiện sự nhạy cảm của mình là qua lời nói.

“Sao ở đây nóng thế nhỉ, điều hòa không mở à?”

“Sao anh lại dẫn em đến cái chỗ vừa nóng đồ ăn vừa dở thế này?”

“Sao thời tiết thế này anh không gọi taxi cho rồi, đi xe máy làm gì?”

“Sao em nóng mà không thấy anh nói gì. Anh định để người yêu chết khô à?’

Thực ra bạn thấy thời tiết cũng không quá nóng và đồ ăn cũng ổn. Bạn cố gắng khiến cô ấy dễ chịu hơn bằng việc bảo nhân viên mở to quạt và điều hòa, ngoài ra bạn cũng đổi chỗ để cô ấy mát hơn. Nhưng có hề gì khi cô ấy đã nóng trong tâm trí?

Hàng ngày, khi bị tung hỏa mù về MỌI GÓC CẠNH CỦA CUỘC SỐNG như vậy, nếu không nắm được bản chất tâm lý phụ nữ, bạn sẽ có xu hướng phục tùng hành vi của phụ nữ. Lúc này, hành vi đàn ông của bạn sẽ ngày càng yếu ớt, suy kiệt và đi đến hồi kết.

Ở ví dụ phía trên, thay vì phát điên vì bị bạo hành lời nói vùng với sự vô lý không đáng có. Bạn chỉ cần nói với cô ấy.

“Linh!!! Em đang có gì khó chịu trong người à?”

“#^&&$!!! Không em chỉ đang nóng thôi. Quán gì mà khó chịu, blah blah blah.”

“Vậy thì tốt. Anh tưởng em đang có gì giận anh. Em ngồi ăn tiếp được chứ?”

“^$#%^^#, em ăn được.”

Phụ nữ cần hành vi của người đàn ông như vậy. Một ví dụ khác mà tôi sẽ giúp bạn phân biệt rõ hơn nữa. Chẳng hạn người yêu bạn đang thay quần áo, nhưng dạo này cô ấy lại tăng cân. Trong đầu bạn nghĩ sao dạo này người yêu mình béo thế nhỉ, trông chẳng còn hấp dẫn gì cả.

“Em thử bộ này có đẹp không anh?”

Biết nói gì đây? Không lẽ nói với cô ấy rằng trông em giống hệt con lợn được dập nổi trên bao lì xì?

Với một người không hiểu tâm lý phụ nữ nhưng muốn giữ hành vi đàn ông. Anh ta sẽ nói thẳng tuột những gì mình nghĩ.

“Sao dạo này em béo thế. Em mặc bộ này không đẹp đâu.”

Với một người không hiểu tâm lý phụ nữ và mất đi hành vi đàn ông. Anh ta sẽ nói để làm hài lòng bạn gái, mặc dù lời nói ra tự nhận khắm hơn mùi nước bọt của thằng cha mắc bệnh viêm nướu.

“Em mặc bộ này đẹp đấy.”

Với một người hiểu tâm lý phụ nữ và giữ hành vi đàn ông. Anh ta sẽ tìm ra câu nói để gián tiếp cho cô ấy biết những gì anh đang nghĩ trong đầu.

“Em mặc bộ này trông cũng hợp. Mà em nhớ cái áo màu be không? Áo đấy trông đơn giản chả có gì cả, nhưng lúc đấy người em thon nên mặc đẹp hơn bất cứ cái áo nào.”

Chính xác, cô ấy sẽ nhìn mình trong gương. Cất cái áo đang thử và về nhà đăng ký ngay một khóa đốt mỡ. Đó là thứ mà bạn muốn chứ không phải bất cứ thứ gì khác.

Trên đây là 3 lý do để hiểu về tâm lý phụ nữ. Có nhiều người hài lòng với cảnh F.A dài dài. Có người không để ý tới nhan sắc của phụ nữ. Nhưng nếu bạn không giống như vậy, hãy tham gia cùng chúng tôi. Hãy lựa chọn những miếng ăn ngon nhất. Hãy bên cạnh những người phụ nữ tuyệt vời nhất. Hãy trở thành phiên bản tốt nhất… của chính mình. Tham gia Học Viện Yêu 4Love để giải mã phụ nữ ngay.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.