Cách làm con gái thích mình, yêu mình bằng chính con người mình


Muốn tôi chỉ bạn cách làm con gái thích mình, yêu mình bằng chính con người mình? Oke, cũng được thôi. Tôi rành việc này lắm.

Nhưng xin nói trước, đây không phải shortcut đưa bạn từ một người kém hấp dẫn trở nên hấp dẫn, không khiến con gái từ không thích trở nên thích mình… CHỈ SAU CÓ 1 ĐÊM!

Tôi luôn thích làm mọi thứ theo đường dài. Phát triển business cũng vậy, tôi tính dài hơi chứ không bao giờ nghĩ đến việc phát triển business để bán, hay đem về nhiều lợi nhuận nhưng… shitty brand.

Nhớ thời mới tiếp cận lĩnh vực dating & relationship này, tôi bắt chước Benjamin Franklin. Đó là ghi chép ra tất cả những điểm yếu của mình muốn cải thiện. Tôi cải thiện từng điểm yếu một trong 1 tuần, 2 tuần. Rồi 1 tháng, 2 tháng. Sau cùng tôi cảm thấy những điểm yếu của mình dần lặn bớt đi. Cùng lúc, giá trị và độ hấp dẫn của tôi thì ngày một tăng lên.

Tôi không phải là người biết tất cả. Tôi chả biết gì về chinh phục, hẹn hò, duy trì mối quan hệ. Nhưng bởi vì tôi quyết tâm tìm hiểu và trải nghiệm thực tế, để rồi một ngày nào đó tôi trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này. Bạn cũng vậy, bạn cũng có thể trở thành chuyên gia trong bất cứ lĩnh vực nào. Tham khảo thêm về ngày xưa của tôi tại đây.

Tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết cách này. Tôi sẽ chỉ bạn cách làm con gái thích mình bằng con đường phát triển bản thân. Khiến nàng yêu mình, say mê mình bằng chính những gì mình có.

cach lam con gai thich minh

Cách làm con gái thích mình, yêu mình bằng chính con người mình

Làm theo 2 bước này. Trong một thời gian, mức độ hấp dẫn của bạn sẽ nhảy vọt ít nhất 300%.

1) Ghi ra tất cả những điểm mà bạn khao khát từ đàn ông hấp dẫn

Cách làm con gái thích mình, việc đầu tiên là bạn ghi ra tất cả những điểm từ một người đàn ông hấp dẫn mà bạn KHAO KHÁT MUỐN SỞ HỮU.

Có thể bạn thích một nhân vật nào đó trong phim, bạn thích tính cách của một người đàn ông nào đó ngoài đời. Ngoài đời, internet… không quan trọng. Nhưng bạn sẽ bắt đầu ghi ra danh sách những điểm mà mình muốn cải thiện.

Ví dụ ngày ấy tôi thấy đàn ông tự tin, biết dẫn dắt, và điềm tĩnh là rất hấp dẫn. Bởi vì tôi thiếu tự tin, thụ động, và thường hay hấp tấp.

Danh sách của bạn có thể khác của tôi. Bởi vì mỗi người mỗi khác. Có những thứ người này cần cải thiện thì người kia không cần. Có những thứ là tối quan trọng với người này, nhưng với người kia chỉ đáng vứt vào sọt rác.

Nhưng dù thế nào đi nữa, hãy bắt đầu ghi ra danh sách của mình. Ví dụ như danh sách bên dưới của tôi.

Tự tin

Thứ đầu tiên mà tôi khao khát có được, đó là sự tự tin. Tôi nghĩ cách làm con gái thích mình số 1, thứ gì thiếu thì được chứ tự tin thì không.

Muốn tự tin hơn tôi phải làm gì? Tôi phải nói chuyện nhiều hơn với con gái. Thế nên tôi cố gắng hy sinh những thời gian khác của mình để làm việc này. Ít chơi game đi một chút, ít tụ tập trà đá một chút, ít ở nhà đi một chút…

Mỗi ngày tôi ra mục tiêu bắt chuyện với 5 người con gái. Không cần phải “ra ngô ra khoai” gì cả. Chỉ đơn giản là nói chuyện với họ… như một người bạn, như một thằng dở hơi, như một đứa ngớ ngẩn cũng không vấn đề gì. Tổng cộng tất cả 35 người trong 1 tuần.

Bạn biết không? Trong tuần đầu tiên tôi chỉ bắt chuyện được khoảng dưới 20 người. Mục tiêu rõ ràng chưa hoàn thành, nhưng đó là một khởi đầu không quá tệ để khiến mình tự tin hơn. Tôi tự hào với xuất phát điểm như vậy.

Bạn cũng vậy, không cần phải quá sát sao với mục tiêu của mình. Giữa việc bạn cố gắng và không hoàn thành nó chả có gì khác biệt. Nhưng giữa việc bạn làm và không làm, nó thực sự là một dấu hỏi KHỔNG LỒ!

Dẫn dắt

Khi tiếp cận vấn đề tôi luôn đặt ra câu hỏi “Phải làm gì?” Tương tự, muốn dẫn dắt tốt hơn tôi phải đặt ra câu hỏi phải làm gì?

Muốn dẫn dắt tốt ư? Đó là việc bạn phải am hiểu ngữ cảnh mình dẫn dắt. Và quan trọng hơn cả, bạn phải suy nghĩ trước người ta 1 hoặc 2 bước.

Ví dụ, 2 người đi ăn thì bạn phải am hiểu ngữ cảnh là đi ăn. Muốn am hiểu thì bạn phải trải nghiệm trước đó rồi. Bạn chỉ có thể dẫn dắt khi đôi mắt bạn sáng. Chứ mò mẫm trong bóng đêm thì sẽ khó mà dẫn dắt được.

Trong nhiều năm qua tôi cũng hình thành cho mình cái mindset, đó là phải luôn luôn nghĩ trước người khác 1, 2 bước. Như Donald Trump từng nói và tôi cũng rất đồng tình đó là:

“Luôn luôn suy nghĩ tích cực và trông đợi tình huống xấu nhất xảy ra.” –Donald Trump

Trong các cách làm con gái thích mình, tôi nghĩ dẫn dắt cũng là điều hết sức quan trọng. Tôi thường tính đến việc xấu nhất, sau đó nghĩ đến những phương án tiếp theo để thay thế và kịp thời xử lý. Suy nghĩ đó không chỉ đúng khi chinh phục phụ nữ. Nó là suy nghĩ mà bất cứ người lãnh đạo nào cũng cần cất giữ và mang theo.

Điềm tĩnh

Rồi là điềm tĩnh. Ngày ấy tôi nghĩ đó cũng là một trong những cách làm con gái thích mình. Đến bây giờ thì tôi nghĩ rằng điều đó vẫn đúng và luôn đúng.

Với tôi ngày ấy, đàn ông điềm tĩnh là thứ gì đó hấp dẫn lắm. Nó giống như tảng băng khổng lồ, lạnh ngắt, không dễ gì khiến nó suy chuyển.

Lý do là bởi ngày ấy tôi bộp chộp, hấp tấp, và luôn luôn suy nghĩ không thấu đáo. Sau này nhìn lại, tôi thấy không biết điềm tĩnh đi cùng mình từ lúc nào. Tôi chỉ biết là tôi không dễ gì mất bình tĩnh. Tôi có thể xử lý mọi việc theo đúng suy nghĩ của mình, chứ không phải suy nghĩ và ý kiến của người khác.

nang khong thich ban

2) Thực hành mỗi đức tính trong 1 tuần, 2 tuần, 1 tháng, 2 tháng

Để đạt được mục tiêu, không chỉ đơn thuần là bạn ghi ra mục tiêu rồi để đấy. Bạn làm gì để gặt hái mục tiêu của mình mới là điều quan trọng. Cách làm con gái thích mình, yêu mình cũng không ngoại lệ.

Bạn biết không, ngay từ thế kỷ 17 mà Benjamin Franklin đã hiểu rõ điều này. Nếu không biết Ben là ai, thì hãy Google tờ 100 đôla. Đó chính là người được vinh dự in hình của mình lên đồng tiền phổ biến bậc nhất của người Mỹ.

Theo đó, Benjamin Franlin ghi ra 12 đức tính mình khao khát có được. Trong mỗi tuần ông thực hành và cố gắng cải thiện từng đức tính một. Hết 12 tuần, ông lại đặt mục tiêu cao hơn. Đó là thực hành mỗi đức tính trong 2 tuần, rồi 3 tuần, 1 tháng, 2 tháng. Cứ như vậy trong một thời gian dài, ông thuần thục tất cả 12 đức tính mà mình muốn sở hữu.

Bạn cũng có thể bắt chước Benjamin Franklin giống như tôi từng bắt chước. Tôi cố gắng áp dụng và cải thiện mỗi đức tính mà mình muốn trong 1 tuần, 2 tuần. Rồi 1 tháng, 2 tháng hoặc lâu hơn.

Cứ như vậy càng ngày tôi càng trở nên tự tin hơn. Cứ như vậy càng ngày tôi càng biết cách dẫn dắt hơn. Cứ như vậy càng ngày tôi càng trở nên điềm tĩnh hơn trước mọi sóng gió của cuộc sống.

Đó là cách làm con gái thích mình, yêu mình bằng chính con người mình. Bằng phương pháp của Benjamin Franklin đã làm, bằng phương pháp mà tôi đã từng làm và rất đỗi thành công.

Kết luận

Lý do mà tôi chia sẻ bí mật này, đó là bởi bạn là độc giả thân thiết của tôi. Chúng ta đã cùng nhau đi qua chặng đường dài 6 năm rồi.

Tôi muốn những người con gái ngoài kia thuộc về bạn. Tôi muốn những cơ hội ngoài kia giờ đây do bạn nắm giữ. Bởi tôi chỉ là 1 cá thể trong hàng tỷ cá thể. Chỉ là 1 hạt cát trong hàng tỷ hạt cát. Tôi không thể nắm trọn thế giới, cũng như không thể dành thời gian của mình cho cùng lúc hàng trăm, hàng nghìn phụ nữ được. Đó là điều không tưởng!

Cách làm con gái thích mình, yêu mình bằng chính con người mình chỉ đơn giản có vậy. Nếu thích tip này thì hãy bắt tay vào hành động nhé. Đừng để người khác làm được còn mình thì không. Mặt trời mọc ai cũng phải dậy. Vậy thì hãy thức dậy. Đừng ngủ quên và lãng phí cả tuổi thanh xuân của mình chỉ để quay cho mỏi cái tay.

Dậy thôi!

Your friend,

Lai H.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.