Bí kíp TÁN GÁI 2020 – Chinh phục nàng bằng chính bạn

Những ngày tháng sau khi tình đầu tan vỡ, tui thường lang thang trên mạng Internet cùng ông chú “Google” với mong muốn tìm ra cho mình một BÍ KÍP TÁN GÁI. Và tui tin, ở đây cũng có người từng như tui, đã như tui, sẽ như tui.

Tin vui là, sau một khoảng thời gian khá là dài của việc ăn hành – nếm tỏi => Từ việc thất bại trong chuyện cưa cẩm gái gú cho đến đỗ vỡ trong chuyện tình cảm hẹn hò. Cuối cùng tui cũng đúc kết được một chân lý, một bí quyết trong chuyện tình yêu trai gái.

Bí quyết tán gái đổ 100%

Có bí kíp tán gái đổ 100% ?

Không bao giờ có đâu !!!

Tui nói thiệt!!!

Nghe đắng lòng phải hông?

Để tui phân tích kỹ cho mấy bạn nghe. Nếu có tồn tại 1 cuốn bí kíp tán gái đổ 100% nào đó thì chắc chắn chẳng ai trong chúng ta xứng đáng sở hữu được nó cả.

  • Không ai có thể hiểu hết tất cả những mẫu hình lý tưởng của con gái, để rồi trở thành 1 mẫu số chung mà mọi con gái đều thích.
  • Logic 1 tí, chúng ta cũng có những mẫu người phụ nữ mà mình thích. Vì vậy thay vì i đâm đầu đi làm 1 người đàn ông mà mọi kiểu phụ nữ đều thích, hãy làm kiểu đàn ông mà người con gái bạn thích sẽ thích là đủ.

Nên khỏi cần cực thân cực khổ mà tìm cách thấu hiểu mấy chị em. Sẽ có cách khác để đàn ông và đàn bà có thể hòa hợp với nhau, mấy ông thích gọi như thế nào thì gọi: bí kíp tán gái hay bí kíp cua gái, blah blah sao cũng được… tui không quan tâm lắm 😛

2/ CÔNG THỨC TÁN GÁI

Không có bí kíp tán gái nhưng ở đây, tui chia sẽ chân thành về một phương pháp mà chính bản thân tui tinh gọn nó lại sau những kiến thức lẫn trải nghiệm thực tế mà chính bản thân tui từng là con chuột bạch.

Lưu ý: Đây là công thức được đúc kết và tinh gọn lại, nên vui lòng đừng bỏ qua bất kỳ bước nào nha, vì nó chỉ có 1 bước à: 

SỰ KHÁC BIỆT TỰ NHIÊN.
Những lời tỏ tình hay và độc

Mấy ông không nhìn lầm đâu. Chẳng còn cái gì sẽ mọc ra thêm nữa cả. Thứ tui muốn nói đến chính là sự khác biệt tự nhiên sẽ tạo ra cho mỗi người chúng ta một sức hút riêng biệt. Bản thân mỗi thằng con trai đều sở hữu một bí kíp chinh phục phụ nữ để tìm bạn gái cho mình rồi.

Hiểu ý tui chứ??? :3 :3 :3

Sự tự nhiên, đó là điều mà tui luôn tâm niệm. Vì dù bất cứ một thứ gì đó chỉ cần có 1 tí giả tạo thì nó sẽ không bền và chẳng còn vui nữa.

Điều đó có nghĩa là, nếu chúng ta chỉ biết học thuộc lòng các mẫu câu kịch bản hoặc các chiêu trò sến súa được bày tràn lan trên mạng thì rõ ràng những thứ đó chẳng phải của mình => thì làm sao mà có thể tự nhiên nhất khi dùng nó được chứ?

Đừng lôi cái lý thuyết bắt chước hay coppy riết rồi cũng thành quen, nó mâu thuẫn lắm mấy ông!!!

Thử nghĩ mà xem, nếu thằng nào cũng bắt chước và copy riết thành quen thì tui thề, thằng nào cũng giống y chang nhau, thế thì còn đách gì vui nữa. Chẳng có gì khác lạ cả… Rồi thì chúng ta cũng sẽ lại vật vã trong những kết quả chẳng mấy gì tốt đẹp hết.

Thứ chúng ta cần làm chính là khiến cho sự khác biệt tự nhiên của mỗi người được nổi bật lên 1 chút => theo đúng nghĩa đen luôn nhé!!!

Bí kíp tán gái là đổ

Năm 17 tuổi, tôi thích 1 cô gái và bày tỏ tình cảm với cô ấy. Kết quả là tôi bị từ chối. Lúc đó tôi không hiểu sao cô ấy từ chối, bởi tôi thấy mình rất tốt: Ngoan ngoãn, học khá, không chơi bời, không lăng nhăng…

Lần đầu tôi tỏ tình và cũng thất bại ngay lần đầu. Vạn sự khởi đầu nan, tới bây giờ đã qua tuổi 30, tôi nhìn lại và thấy bí quyết tán gái của tôi đã thay đổi khá nhiều.  Hầu hết những cô gái, dù FA hay đã có NY, kể cả đã có chồng nhé, đều thích những thứ sau đây (đều khá giống nhau, chỉ là mức độ khác nhau thôi):

  • Được khen
  • Được chia sẻ, quan tâm
  • Được khám phá, khơi gợi sự tò mò

Tán gái ngay trong những lời khen

Các cụ nói cấm có sai “con gái yêu bằng tai”. Con đường nhanh nhất để chinh phục 1 cô gái là hót thật hay. Khen con gái là cả 1 nghệ thuật. Cứ nhắm mắt khen bừa là hỏng. Khen là phải có cơ sở và có cảm xúc trong lời khen.

Ví dụ:Đi uống nước trong cuộc hẹn lần đầu với 1 ẻm, mà thấy ẻm ép tóc thẳng, sạch => em này quan tâm tới mái tóc, chăm chút nó khá kỹ. Vậy thì phải khen. Khen mái tóc chắc chắn em ý sẽ vui và nghĩ bạn tinh tế.

Nhưng khen thế nào? Đâu phải cứ nói thẳng tóc em đẹp thế được. Nghe rất thô và không tự nhiên. Lại phải dẫn dắt chủ đề về tóc, về làm đẹp, về cảm nhận bản thân với những người con gái tóc dài, về tầm quan trọng của mái tóc với người con gái… sau đó đá 1 câu

“anh thấy mái tóc này rất hợp với em, anh rất thích con gái để tóc như vậy”

=> khác gì nói “anh thích em” đâu? Vừa khen vừa tán, chứ đừng có khen riêng, tán riêng. Biết cách dẫn dắt vào câu chuyện, biết gài lời khen đúng lúc, biết bóng gió tán tỉnh, thế thì chạy đâu cho thoát.

Vừa khen vừa tán gái là cách tán gái hiệu quả nhất

Tâm sự cũng là 1 cách để cưa đổ nàng

Khi người con gái mang tâm sự, họ sẽ không cần 1 người khen họ, mà cần người biết chia sẻ với họ, họ sẽ cần tìm bạn trai tâm sự nỗi lòng. Lúc đó không dùng bài khen được, mà dùng bài nghe.

Nghe rồi chờ cơ hội để nói. Lời nói lúc đó phải rất nhẹ nhàng và chắc chắn để tạo sự tin tưởng, nhằm giúp cô ấy yên tâm và tin vào mình.

Như là “Anh hiểu, vấn đề này anh giúp em được”.Sự hiểu của thằng đàn ông 3x (từ 30 tuổi) cũng khác với những chàng trai mới lớn.

Hiểu đòi hỏi phải va chạm với cuộc đời, phải biết cách giải quyết, có cơ sở để giải quyết vấn đề đó. Những điều này thể hiện qua việc cách phản ứng, lời nói, thái độ khi nói… và con gái đủ tinh ý để nhận ra bạn có thực sự hiểu hay không.

Bảo sao 3x khác 2x nhiều đến thế. Và đôi khi cứ 3x nói hiểu là con gái tin, trong khi 2x nói hiểu thì các em ý nói bạn chém gió.

Làm cho bạn gái được khám phá, khơi gợi tò mò

Đây là điểm dễ thấy khi “trai hư” lại hay được con gái thích. Bởi con gái vốn ít được va chạm, vốn phải khép kín các cảm xúc, ham muốn. Cứ phải giả vờ, tỏ ra (hoặc là thật) ngoan ngoãn, hiền lành.

Vậy nên khi tiếp xúc với “trai hư”, thấy nhiều cái lạ để khám phá, được thỏa mãn trí tò mò, được phá các rào cản do quan niệm xã hội (hoặc chính họ) tạo ra, thì họ lại rất thích thú.

Ví như tình dục, nói thẳng ai chẳng thích. Nhưng trai ngoan có bao giờ nói chuyện tình dục 1 cách thoải mái không? Có nhận ra ham muốn tình dục thể hiện ra qua các biểu hiện của cô ấy không? Có khiến cô ấy tò mò chuyện tình dục không? Có biết tìm fwb là gì không ?

Trai ngoan – tôi ngày ấy – đến nắm tay con gái đã run như cầy sấy, toát mồ hôi hột rồi, nói gì tới xa hơn. Giờ đây nói chuyện tình dục không ngượng mồm, nói về những cảm xúc sâu, kín cũng thể hiện 1 cách nhẹ nhàng, khiến cô gái ấy thích nghe, càng nghe càng lộ ra những cái ham muốn.

Chỉ cần xoáy sâu hơn vào cái ham muốn đó, thúc đẩy hành động => done! (nhưng ko phải tình dục 1 cách suồng sã bậy bạ nhé, mà là lời nói khơi gợi ham muốn, khơi gợi tò mò)

Cơ sở để có thể đạt được những điều trên đó là:

  • Phải luyện nói: không thể tự nhiên bạn nói trôi mồm được. Phải luyện tập.
  • Phải học thêm kiến thức: Muốn có chuyện để nói thì kiến thức phải rộng. Hiểu biết phải nhiều. Hãy học thêm những thứ con gái thích nghe, thích nói, như thời trang, như phim ảnh, như tình dục…
  • Phải thật lòng: bí quyết tán gái này là giúp bạn có được 1 cô gái thực sự để yêu, ko phải tán để phịch. Vậy nên phải thật lòng, tung hết khả năng và trí tuệ ra để mà tán. Tán được rồi thì hãy yêu thật lòng. Chứ tán để phịch thì bí quyết này có vẻ ko đúng.
  • Đừng để tâm tới “tốt-xấu”. Con gái cũng như con trai, cũng thích mình là người “tốt”, nhưng thực tâm vẫn thích những cái “xấu”. Nhưng tốt đó có thực sự là tốt? xấu đó có thực sự là xấu? Hãy nghĩ theo hướng “cái thể hiện ra bên ngoài, với mọi người” và “cái chỉ thể hiện với 1 người”.

Khi bạn có thể tâm sự với cô ấy về điều mà “chỉ thể hiện với 1 người” thì tỷ lệ cao là bạn sẽ thành công. Còn tốt hay xấu đâu quan trọng. Bạn muốn tán gái mà, đâu phải muốn nhận danh hiệu “anh rất tốt nhưng em rất tiếc” đúng không nào 🙂

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.