5 hành vi thiếu thốn tình cảm đàn ông mắc phải hàng ngày mà không biết

Sáng thức dậy miệng còn đang ngáp cái TO ĐÙNG thì tôi nhận được cuộc gọi từ nhân viên giao hàng:

“Alo anh có phải ABC ở địa chỉ XYZ không. Anh có kiện hàng 486k nhận giúp em với.”

Lạ lùng, tôi có đặt thứ gì từng ấy tiền đâu? Thôi kệ, cứ ra nhận hàng xem sao.

Ồ, đơn hàng từ một công ty TNHH lăng quăng nào đó. Do không được kiểm được hàng, tôi bốc máy lên gọi hotline. Ồ, không ai trả lời cả. Tôi tra địa chỉ công ty thì ôi thôi, đúng phốt lừa đảo rồi.

Câu chuyện này chỉ mang tính chất cảnh báo tới bạn, vì dịp Black Friday này thường chúng ta mua sắm rất nhiều và không thể nhớ chính xác số tiền cũng như từ đâu. Vậy nên hãy kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng nhé.

Bản chất của những người lừa đảo này thiếu thốn tiền bạc. Sự thiếu thốn này kéo theo những hành vi rất xấu xa, mà không ai muốn dính dáng vào cả.

Thiếu thốn tình cảm cũng vậy. Có những hành vi thiếu thốn tình cảm mà bạn làm đi làm lại hàng ngày, thế nhưng bạn lại không hề biết mình mắc phải. Vậy nên trong bài viết này tôi sẽ giúp bạn chỉ ra.

5 hành vi thiếu thốn tình cảm đàn ông mắc phải hàng ngày mà không biết

1) Van xin thời gian từ cô ấy

Hành vi thiếu thốn tình cảm đầu tiên đó là bạn van xin thời gian từ phụ nữ. Tất nhiên trong quá trình chinh phục, bạn CẦN THỜI GIAN TỪ PHỤ NỮ. Chứ không thể nào nói:

“Này em, anh rảnh tối thứ 4. Thế nên tối thứ 4 em sẽ được đi chơi cùng anh.”

Để đi chơi hay hẹn hò với phụ nữ, bạn và cô ấy phải cùng nhau sắp xếp thời gian và lên lịch. Thời gian nào phù hợp cho cả 2 thì sét kèo.

Chứ nó không phải cô ấy ới 1 tiếng là bạn có mặt. “Anh ơi em đang ở bến xe Mỹ Đình, anh ra đón em được không?”

“Ồ cơ hội tuyệt vời. Cô ấy nhờ mình ra đón đồng nghĩa mình là thứ gì đó rất quan trọng. Cô ấy tin tưởng mình thì mới gọi chứ.” Bạn nghĩ bụng.

Vậy là từ Long Biên, bạn phi hơn 20km với tâm thế rạo rực. Chắc rằng từ nay về sau cô ấy sẽ thấy mình đặc biệt hơn, rồi chả mấy mà cô ấy sẽ là của bạn.

Lần tới, bạn đang làm việc thì tự dưng nhận được tin nhắn cô ấy đang buồn, không có ai chơi cùng. “Tín hiệu đây chứ còn gì. Không lần này thì làm gì có lần sau.”

Vậy là bạn cáo lỗi sếp, lấy lý do gia đình, anh chị em tai nạn các kiểu để phi qua nhà cô ấy mới vỡ lẽ cô ấy đang buồn ngủ và muốn có người chơi bài cùng.

“Không ai có thời gian, nhưng chúng ta luôn luôn có thời gian cho những việc quan trọng.” Không dành cho trường hợp này nhé người anh em.

Một khi bạn không làm cho phụ nữ tôn trọng thời gian của bạn, họ sẽ không bao giờ tôn trọng bạn. Chấm hết hành vi thiếu thốn số 1!

2) Sẵn lòng làm bất cứ thứ gì cô ấy thích

Hành vi thiếu thốn tình cảm số 2, đó là bạn SẴN LÒNG làm mọi thứ mà đối phương thích.

“Anh định rủ em đi ăn ở đâu thế?”

“Anh cũng chưa biết. Em thích ăn gì để anh dẫn em đi.”

“Tối nay đi đâu anh?”

“Em chỉ cần nói em thích đi đâu thôi. Xa đến mấy anh cũng đưa em đi được.”

Đàn ông nếu hành động theo bản năng rất dễ rơi vào hành vi như vậy. Bạn nghĩ rằng cứ làm theo ý phụ nữ là cô ấy sẽ dễ chịu và thích thú. Nhưng hóa ra đó là thứ khiến đàn ông trở nên nhạt nhẽo nhất có thể.

Tất nhiên, đôi khi bạn vẫn có thể làm theo ý của cô ấy chứ có ai bắt bạn phải khăng khăng quyết định đâu. Chẳng hạn đôi khi tôi hay làm vậy:

“Anh định rủ em đi ăn ở đâu thế?”

“Anh có ý này hay ho hơn. Mọi khi anh hay dẫn em đi những quán anh hay ăn rồi. Hôm nay đổi vai đi, em dẫn anh tới quán em hay ăn. Em nghĩ xem, thứ gì có thể chinh phục được khẩu vị của anh.”

Một khi cô ấy phải nghĩ cho bạn, là khi cô ấy đang đầu tư vào bạn. Điều này rất tốt trong quá trình chinh phục. Thay vì hành vi thiếu thốn tình cảm sẵn lòng làm bất cứ thứ gì phụ nữ thích.

3) Nhắn 10 tin nhận 1 tin

Một hành vi thiếu thốn tình cảm khủng khiếp tiếp theo, đó là thói quen nhắn tin của bạn.

Bạn nhắn 5 tin rồi cô ấy trả lại cái mặt cười.

Rồi bạn lại cố gắng gợi chuyện, nhắn thêm 5 tin, 10 tin nữa để đổi lấy 1 dòng phản hồi.

Hành vi này rất kém hấp dẫn. Trong khóa học online về text game năm 2021 ra mắt, tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn cách nhắn tin rủ con gái đi chơi, hẹn hò như đàn ông chất là như thế nào. Trong đó có 1 lưu ý TO ĐÙNG mà tôi đánh dấu đầu khóa học.

Là gì? Bạn tự hỏi.

Đơn giản thôi, ĐỪNG BAO GIỜ NHẮN NHIỀU HƠN CON GÁI NHẮN.

Ví dụ cô ấy nhắn 1 dòng bạn nhắn lại 1 dòng. Nhắn 2 dòng bạn nhắn lại 2 dòng. Nhắn 5 dòng bạn nhắn lại 4-5 dòng.

Chứ đừng bao giờ nhắn 10 nhận 1 hay nhắn 5 nhận được một cái mặt cười hay ảnh gif. Đó là hành vi thiếu thốn tình cảm nặng nề.

4) Rình mò Facebook lẫn ngoài đời

Hành vi thiếu thốn tình cảm số 4, đó là bạn rình mò cô ấy cả Facebook lẫn ngoài đời.

Được mấy hôm không thấy nàng liên lạc, nhắn tin. Việc đầu tiên bạn nghĩ tới là vào Facebook cô ấy. Bạn đọc kỹ từng status, bới từng cái comment để nắm được thông tin xem cô ấy đang làm gì, đi chơi ở đâu, gặp những ai, có đi cùng đàn ông không.

Rồi tệ hơn nữa, bạn bắt đầu rình mò, theo sau mục tiêu ngoài đời. Cô ấy đi học về lúc nào, đi làm về lúc nào. Bạn rình mò đằng sau để chắc rằng cô ấy chỉ đi làm sau đó về nhà an toàn… Để tối bạn lại vào Facebook theo dõi tiếp.

Đó là một hành vi thiếu thốn tình cảm tệ hại. Trong mắt phụ nữ, đó là hành động biến thái rất khó để chấp nhận.

5) Tỏ ra oán trách nàng vì không dành thời gian cho mình

Hành vi thiếu thốn tình cảm sau cùng, đó là bạn tỏ ra oán trách nàng vì không dành thời gian cho mình. WTF?

Tệ hại hơn, bạn còn bắt đầu tỏ rõ sự vô lý trong cách hành xử. Ghen tuông, khó chịu với bạn bè và tình địch. Trong mắt bạn, họ là những cái gai cần được nhổ. Vì chính họ đã khiến cô ấy không dành thời gian cho bạn.

Nên nhớ, khi chinh phục bạn chưa là gì của cô ấy cả. Thế nên lý do cô ấy chấp nhận một người ghen tuông như bạn là gì?

“Mới thế này mà đã ghen vớ vẩn, yêu nhau vào chắc gã này giết mình mất.” Đó hẳn là suy nghĩ của phụ nữ khi bên cạnh đàn ông thiếu thốn tình cảm.

Nếu chuyện tình cảm của bạn xem chừng đã rất tệ. Đừng làm nó tệ hơn chỉ vì mình không hiểu biết. Hãy tóm lấy tất cả kinh nghiệm và hiểu biết của tôi về phụ nữ trong [bộ sách Giải mã bí ẩn phái đẹp]. Tôi không thể chờ để được chỉ dẫn bạn nhiều hơn.

Tác giả: Lai H – Học Viện Yêu 4Love

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.