4 sai lầm khi hẹn hò mà mọi đàn ông đều mắc phải

4 sai lầm khi hẹn hò mà mọi đàn ông đều mắc phải

Nói thật là nếu đang làm quen với bạn gái hoặc 2 bạn đang tiến đến giai đoạn hẹn hò mà mắc phải những lỗi này, bất kể bạn có đẹp trai, giàu có, hay tài năng đến đâu thì XIN ĐÁNH CƯỢC: Bạn vẫn thất bại trước phụ nữ ngay thôi!

Có nhiều bạn hỏi tôi vì họ không hiểu tại sao con gái lại không thích mình? Tại sao con gái không lựa chọn mình? “Anh rất tốt nhưng em rất tiếc” ?

Đó là bởi BẠN KHÔNG HỀ HAY BIẾT mình đã mắc phải 4 lỗi sơ đẳng khi hẹn hò với bạn gái mà tôi sắp chia sẻ dưới đây:

4 sai lầm cơ bản khi hẹn hò với bạn gái:

Những sai lầm này xuất hiện ở 99% đàn ông khi lần đầu hẹn hò, nếu bạn gặp phải 1 trong những sai lầm dưới đây thì cũng đừng quá lo sợ. Quan trọng là chúng ta biết và chúng ta khắc phục nó.

1) Không biết mặc sao cho đẹp khi đi hẹn hò

Cho dù bạn có tin hay không thì thật lòng mà nói mặc xấu là một lỗi. Với tôi, đó là một lỗi sơ đẳng, kém khôn ngoan, và không cần thiết.

Bạn có thể bảo rằng ngoại hình không quan trọng, tâm hồn mới quan trọng. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn .vv..Đồng ý thôi! Nếu bạn chỉ muốn một cô gái 5-6/10 điểm, bạn không cần quá đầu tư cho ăn mặc. Nhưng nếu muốn một cô gái tốt hơn, mặc đẹp là một trong những nguyên tắc KHÔNG THỂ TÁCH RỜI.

Cảm nhận cái đẹp luôn là một phạm trù trừu tượng, bởi mỗi người có một ý kiến riêng, sở thích riêng, cảm nhận riêng … thông thường việc bạn mặc đẹp hay không là sự đánh giá của phần đông người xung quanh bạn. Chung quy lại, mặc đẹp nghĩa là phải phù hợp, phù hợp với dáng người, nước da, phù hợp về màu sắc, đặc biệt là phù hợp về hoàn cảnh, môi trường và cả tính cách của bạn gái mà bạn đang quen biết nữa.

Đừng nghĩ mặc đẹp là phải khoác trên mình toàn đồ hiệu đâu nhé. Nó đi ngược hoàn toàn với QUY LUẬT BẤT DI BẤT DỊCH CỦA MẶC ĐẸP. Mặc đẹp là mặc làm sao cho cái quần, cái áo đó làm nền cho cơ thể bạn. Nó phải tôn lên đường nét body của bạn chứ không phải ngược lại: Ngạc nhiên chưa? Bạn làm nền cho quần áo!

Cách phối đồ khi đi hẹn hò

Bạn hoàn toàn có thể mặc đồ Made in China nếu như thu nhập của bạn không cao. Đừng nghĩ rằng mình phải mặc đồ hiệu mới đẹp. Bạn không biết ăn mặc thì khoác cái áo 10 triệu cũng không đẹp bằng bạn mua chiếc áo 100k nhưng biết ăn mặc.

Chả phải con gái mặc dù có đồ hiệu nhưng vẫn mặc đồ Trung Quốc rất nhiều và rất đẹp đấy thôi? Lựa kỹ mỗi khi nghĩ về quần áo mình sẽ mặc trong buổi hẹn hò sắp tới nhé.

2)Không nhìn vào mắt nhau khi tâm sự với bạn gái

Con gái khi trò chuyện thường hay chú ý ánh mắt của người đàn ông. Nếu bạn thường nhìn đi đâu hoặc không chú ý vào ánh mắt của cô ấy thì sẽ có 3 vấn đề xảy ra như sau:

  1. Bạn trông rất nhút nhát, kém đàn ông trong mắt các chị em
  2. Bạn có vẻ không trung thực và đang giấu diếm thứ gì đó
  3. Bạn không quan tâm đến cô ấy ?

Bạn đâu có phải người như vậy phải không nào? Vậy nên hãy nhìn vào mắt con gái khi nói chuyện nhé.

Tự tin khi nói chuyện với con gái

Nhìn vào mắt con gái khi nói chuyện thể hiện bạn rất tự tin. Nhìn vào môi con gái khi nói chuyện thể hiện bạn đang bị mê hoặc. Trong khi nhìn vào chân con gái để nói chuyện thì… Bạn hết thuốc chữa.

Nhớ sửa lỗi cua gái sơ đẳng này nhé người anh em! Hãy thể hiện một người đàn ông tự tin, bản lĩnh khi nói chuyện với bạn gái.

3) Bạn không biết cách nói chuyện với bạn gái ?

Có thể đây mới là vấn đề chính cho các anh em lần đầu tán gái. Chứ nếu bạn đã trải qua một vài mối tình chắc hẳn việc này không khó với bạn. Nhưng hầu hết sẽ vấp ở chỗ: Nói thế nào cho thu hút, nói chuyện thế nào cho hấp dẫn chị em. Ở chỗ tôi làm, có những anh zai tuy không ngon nghẻ lắm (về ngoại hình) nhưng cứ mỗi lần nói chuyện về vấn đề gì thì lập tức cả phòng sẽ tham gia thảo luận rất sôi nổi và hào hứng. Vậy làm sao để có thể làm con gái hứng thú khi trò chuyện. 

Bạn không cần phải thuyết trình thật giỏi hay phải nói hay như MC. Bạn cũng đếch cần phải nói một mạch từ đầu đến cuối không cắt như mấy ông Rapper chỉ để thu hút sự chú ý của bạn gái hoặc nói cho qua chuyện. Tìm bạn gái phù hợp với mình đã khó, vậy nên đừng để người ta bỏ bạn chỉ vì bạn không biết cách nói chuyện.

Nên nhớ, bạn không cần phải ở level MC để nói chuyện với con gái. Để nói chuyện, bạn chỉ cần đơn giản là “biết cách nói chuyện”. Không cần nói hay, nói giỏi, hay phải có chất giọng nói trầm ấm.

Làm sao để bắt chuyện với con gái

Bởi chủ đề nói chuyện của con gái rất khác đàn ông. Cách nói chuyện của con gái cũng khác đàn ông. Thậm chí cách lắng nghe cũng khác đàn ông.

Ví dụ, 2 em gái có thể buôn điện thoại 1 giờ đồng hồ không chán. Còn 2 anh đàn ông thì chỉ cần 5 giây là hết thúc câu chuyện. Nếu 2 anh nói chuyện 1 giờ đồng hồ, tôi không chắc bạn và cậu bạn kia có phải “đàn ông xịn” hay không. Cảm thấy rất nghi ngờ về điều đó đấy!

Bạn nên tâm sự với người yêu một cách vui vẻ, tạo cảm giác để đối phương thoải mái chia sẻ. Thông qua đó, bạn sẽ tìm kiếm những điểm chung về sở thích, sở trường,… để dẫn dắt qua những câu chuyện tiếp theo. Bạn hoàn toàn có cơ hội để thực hiện việc đó bằng cách tìm và nạp thông tin cho bản thân, khi bạn trở thành một người đàn ông hiểu biết bạn sẽ luôn thu hút phụ nữ.

4) Không kiềm chế được cảm xúc

Có 1 điều bạn nên biết là phụ nữ không chỉ kiềm chế lời nói rất tốt mà họ còn kiềm chế được cảm xúc rất tốt. Đó là bởi họ quá quen với việc cảm xúc dâng cao khiến họ phải phanh kít lại khi cần thiết.

Đôi khi đứng trước người đàn ông mình cực kỳ thích, cực kỳ mê, cực kỳ say đắm. Nhưng thay vì “phọtttt” ra những suy nghĩ ngớ ngẩn trong đầu. Họ đột nhiên im lặng khó hiểu, rồi xin phép ra về khiến đàn ông ngỡ ngàng và muốn săn đón nhiều hơn.

Còn đàn ông chúng ta không giỏi kiềm chế cảm xúc. Đứng trước cô nàng mình thích, có 1000 câu hỏi, 1000 thắc mắc trong đầu chỉ trực chờ để “phọtttt”.

Kiềm chế cảm xúc trước mặt con gái như thế nào

Rồi cuối cùng bạn phọt thật: “Em xinh quá, anh chưa thấy ai xinh như em.”

Cô ấy nhìn bạn vừa khó hiểu vừa khinh bỉ. “Mình mà là hoa hậu thì đứa xấu nhất lớp mình cũng thành hoa khôi à. Vô lý!”

Và đó là lần cuối cùng bạn nhìn thấy cô gái xinh đẹp của đời mình, trước khi học cách kiềm chế lời nói vào lần sau.

Kết luận

Những lỗi cua gái sơ đẳng nhất mà 99% đàn ông đều gặp này có thể giúp bạn nhìn nhận lại về bản thân mình trong những lần hẹn hò trước, có lỡ vấp phải lỗi nào để còn kịp lấy lại điểm với người yêu. Ngoài 4 lỗi này ra thì còn rất nhiều lỗi khác mà bạn thề, bạn hứa sẽ không muốn gặp phải. Nếu muốn từ giã sai lầm 1000 gã khác đang mắc phải. Nếu muốn đọc vị chuẩn xác dấu hiệu một cô gái friend zone bạn. Hãy đón đọc seri sắp tới mà tôi sẽ chia sẻ với bạn. Đó thực sự không phải chuyện đơn giản nếu bạn không trang bị cho mình đủ kiến thức.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.